รีเซต
บุคคลสำคัญ! ซาร์รี่ ยัน ไม่ปล่อย วิลเลียน ซบ บาร์ซ่า ในตลาดหน้าหนาวนี้แน่นอน

บุคคลสำคัญ! ซาร์รี่ ยัน ไม่ปล่อย วิลเลียน ซบ บาร์ซ่า ในตลาดหน้าหนาวนี้แน่นอน

บุคคลสำคัญ! ซาร์รี่ ยัน ไม่ปล่อย วิลเลียน ซบ บาร์ซ่า ในตลาดหน้าหนาวนี้แน่นอน
boston2018
12 มกราคม 2562 ( 14:30 )
117
1

ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” จะไม่ยอมปล่อยปีกบราซิเลียน ไปร่วมงานกับจ่าฝูงในศึกลาลีก้าช่วงหน้าหนาวนี้ เนื่องจากยังจำเป็นต้องใช้งานนักเตะ

(AP Photo/Frank Augstein)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยืนยันว่า จะไม่มีการปล่ยอตัว วิลเลียน ไปให้ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังมีรายงานว่า บาร์ซ่า หวนกลับมาให้ความสนใจนักเตะอีกครั้ง

บาร์เซโลน่า พยายามจะเช็นสัญญาคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยื่นข้อเสนอให้เชลซีพิจารณาเพื่อปล่อยตัวปีกทีมชาติบราซิลถึง 3 ครั้ง โดยครั้งสุดท้าย มีมูลค่าถึง 55 ล้านปอนด์ ในเดือนกรกฎาคม

มาในคราวนี้ รายงานระบุว่า บาร์ซ่า จะใช้ มัลคอม เป็นส่วนหนึ่งในการแลกเปลี่ยนกับ วิลเลียน เพื่อดึงตัวนักเตะมายังถิ่นคัมป์นูให้ได้ แต่ ซาร์รี่ ยืนยันหนักแน่นว่า เรื่องดังกล่าวจะไม่แดขึ้น

“ผมยังไม่ได้รับรายงานอะไรเมื่อวานนี้ ดังนั้น ผมจึงไม่มีความเห็นอะไร” ซาร์รี่ตอบ เมื่อถูกถามถึงกรณีที่ บาร์ซ่า ให้ความสนใจ วิลเลียน

“คุณต้องติดต่อไปยังสโมสร และถามพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะว่า ถ้าคุณถามผมเรื่องตลาดนักเตะ คุณจะทำให้ผมเจอกับปัญหา เพราะว่าผมไม่รู้จะตอบยังไง อย่างที่คุณรู้ วิลเลียน สำคัญต่อเรามาก

“ผมคิดว่าเขาทำได้ดีกว่านี้ เขาทำได้ดีกว่านี้เพราะว่า เขามีศักยภาพ แต่ เขาสำคัญกับเรามาก ๆ ดังนั้น มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะเสียเขาไปในเดือนมกราคม”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้