รีเซต
อ่อยรึเปล่า? โปเช็ตติโน่ เผยดีใจเห็น เซอร์ อเล็กซ์ กลับมายืนในสนามฟุตบอล พร้อมยกให้เป็นไอดอล

อ่อยรึเปล่า? โปเช็ตติโน่ เผยดีใจเห็น เซอร์ อเล็กซ์ กลับมายืนในสนามฟุตบอล พร้อมยกให้เป็นไอดอล

อ่อยรึเปล่า? โปเช็ตติโน่ เผยดีใจเห็น เซอร์ อเล็กซ์ กลับมายืนในสนามฟุตบอล พร้อมยกให้เป็นไอดอล
boston2018
12 มกราคม 2562 ( 15:11 )
351
1

“ไก่เดือยทอง” จะรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” และกุนซือของทีมเยือน ก็เชิญให้บรมกุนซือ กลับมาให้โอวาทคนในทีม และ ผู้จัดการทีมเจ้าบ้าน ก็ดีใจที่ได้เห็นไอดอลของเขา

(AP Photo/Frank Augstein)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้เห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสนามฟุตบอลอีกครั้ง หลังเคยส่งข้อความไปอวยพรให้หายดี ตอนต้องเข้ารับการผ่าตัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด ได้เชิญเฟอร์กูสัน มายังสนามซ้อม เพื่อพูดคุย และ ให้โอวาทกับนักเตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โปเช็ตติโน่ ที่ก่อนหน้านี้ เคยเปิดเผยว่า ยึดรูปแบบการทำทีมมาจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ยอมรับว่า ดีใจมาก ที่ได้เห็นบรมกุนซือ มายืนในสนามฟุตบอลอีกครั้ง

“มันเป็นข่าวที่สุดวิเศษ เพราะว่าเขาคือฟุตบอล, เซอร์ อเล็กซ์ มีความหมายเท่ากับฟุตบอล สำหรับเขา การได้เห็นเขามีส่วนร่วมแบบนี้ มันสำคัญมาก ๆ” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“ผมได้ส่งข้อความอวยพรเขาตอนป่วยหรือไม่น่ะเหรอ? ใช่ ผมส่งไป ผมจะไม่ปิดบังเรื่องนี้ และ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขา เขาเป็นหนึ่งในบรรดาผู้คนที่ผมยกย่องมากที่สุด เป็นแรงบันดาลใจของผม

“เรามีมื้อเที่ยงที่ดีด้วยกันในลอนดอน (ปี 2016) และตั้งแจ่นั้น เราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมาตลอด เราเป็นคนที่รักฟุตบอลเหมือนกัน

“เฟอร์กี้ จะทำยูไนเต็ดมีพลังงานอีกครั้งรึเปล่าน่ะรึ? เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลเชียวนะ การได้เห็นเขาทุกวันนั้นก็ยอดเยี่ยมมากแล้ว เขาคือสารานุกรมของฟุตบอลเลยล่ะ”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้