รีเซต
มองเห็นปัญหา! ปูแอล ชี้ต้องรีบแก้ไขการจบสกอร์ เผยผิดหวังทีมพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน

มองเห็นปัญหา! ปูแอล ชี้ต้องรีบแก้ไขการจบสกอร์ เผยผิดหวังทีมพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน

มองเห็นปัญหา! ปูแอล ชี้ต้องรีบแก้ไขการจบสกอร์ เผยผิดหวังทีมพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน
armcasanova
13 มกราคม 2562 ( 11:41 )
161

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ปัญหาของทีมหลังเปิดบ้านแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 ยังเกิดจากการจบสกอร์ไม่ได้เมื่อเจอทีมที่มาเล่นเกมรับและโต้กลับ

Mike Egerton/PA via AP

“จิ้งจอกสยาม” เสียประตูจากจุดโทษของเจมส์ วอร์ด เพราส์ ตั้งแต่ช่วงต้นเกม แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็มาเหลือ 10 คน จากการโดนใบเหลืองที่สองของแยนน์ วาเลรี่ อย่างไรก็ตาม กลายเป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากเชน ลอง และ เลสเตอร์ ตีไข่แตกได้ในช่วงครึ่งหลังจาก วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ แต่ก็ไล่ไม่ทัน ก่อนแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2

“ผมคิดว่า ทุกคนต้องการจะแก้ตัวหลังความพ่ายแพ้ต่อนิวพอร์ท เคาน์ตี้”

“ผมว่าเราเริ่มต้นได้ดี แต่เราก็เสียประตูจากจังหวะโดนโต้กลับ แล้วก็เสียบอลกลางสนามให้คู่ต่อสู้มากเกินไป จึงโดนโต้กลับซ้ำแล้วซ้ำอีก และทำให้เราต้องอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันหลายครั้ง”

“มันน่าผิดหวังที่เรามาเสียประตูก่อนจบครึ่งแรก เพราะในเวลานั้นเราเหลือผู้เล่นมากกว่าแล้ว และหากตามประตูเดียว เราอาจกลับสู่เกมได้ง่ายกว่านี้”

“อย่างไรก็ตาม เราได้ประตู 1-2 ในช่วงเวลาที่ดี จากนั้นเราพยายามโยนเข้าไปจากด้านข้าง แต่คู่ต่อสู้ยืนเกมรับกันลึกมาก เรายิงอัดใส่พวกเขา แต่ก็ต้องชม อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ผู้รักษาประตูเซาธ์แฮมป์ตัน ที่เซฟได้หลายครั้ง ส่วนพวกเราเองก็เคลื่อนที่ในเขตโทษของพวกเขาน้อยเกินไป”

“คุณต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น ถ้าเจอสถานการณ์ที่คู่แข่งยืนไลน์เกมรับต่ำ เราต้องหาคำตอบกับการแก้เกมในจุดนี้ เพราะมันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมาก”

“อย่างไรก็ตาม เรายังคงต้องเรียนรู้และพัฒนาต่อไป สิ่งสำคัญคือต้องเข้มแข็ง และแก้ตัว ทำผลงานให้ดีกว่านี้ในเกมนัดถัดไป”

“แต่น่าเสียดาย เราไม่น่าเสียประตูที่สองก่อนจบครึ่งแรก เพราะผมเชื่อว่า เราอาจกลับมาได้ และพลิกกลับมาชนะเกมนี้ได้ด้วยซ้ำ” ปูแอล กล่าว

ทั้งนี้ ในเกมถัดไป เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวออกไปเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 19 มกราคม นี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้