รีเซต
ผลงานดี! ผี เล็งทาบ เซาธ์เกต นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ ในฤดูกาลหน้า

ผลงานดี! ผี เล็งทาบ เซาธ์เกต นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ ในฤดูกาลหน้า

ผลงานดี! ผี เล็งทาบ เซาธ์เกต นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ ในฤดูกาลหน้า
armcasanova
13 มกราคม 2562 ( 12:08 )
602
1

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นกุนซือตัวเต็งสำหรับการมาคุมทีม “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่สื่อในเมืองผู้ดีต่างพากันรายงานเรื่องนี้

Dokshin Vlad / Shutterstock.com

ทัพปีศาจแดง กำลังใช้กุนซือขัดตาทัพอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และทางบอร์ดบริหารของทีมกำลังเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อหากุนซือตัวจริงเข้ามาทำหน้าที่ในฤดูกาลหน้า โดยล็อกเป้าไปที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ดูท่าจะยากแล้ว เมื่อทีมชื่อดังจากลอนดอน ไม่มีแผนจะปล่อยตัวกุนซือรายนี้ออกมา

ล่าสุด สกาย สปอร์ต ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทาบทาม แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต กุนซือที่พาทีมชาติอังกฤษคว้าอันดับ 4 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ยังคงมีสัญญากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษถึงปี 2022 แต่บอร์ดบริหารของยูไนเต็ด ได้ทำการใส่ชื่อเซาธ์เกตไว้ในลิสต์กุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวจะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 13 มกราคม นี้ เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้