รีเซต
ค่อยเป็นค่อยไป! "บิ๊กต๊อบ"อัยยวัฒน์ เชื่อมั่น โอเอช ลูเวิน จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ค่อยเป็นค่อยไป! "บิ๊กต๊อบ"อัยยวัฒน์ เชื่อมั่น โอเอช ลูเวิน จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ค่อยเป็นค่อยไป! "บิ๊กต๊อบ"อัยยวัฒน์ เชื่อมั่น โอเอช ลูเวิน จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
armcasanova
13 มกราคม 2562 ( 18:03 )
117

เพื่อเป็นกำลังใจให้โอเอช ลูเวิน ทำผลงานให้ได้ตามเป้าในครึ่งฤดูกาลหลังของพร็อกซิมุส ลีก “บิ๊กต๊อบ”อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา จึงเขียนบล็อกแรกของปฏิทินปี 2019 เพื่อมาพูดคุยสื่อสารกับแฟนบอลโอเอช ลูเวิน โดยตรง

Photo by Plumb Images/Getty Images

“นี่คือบล็อกแรกของผมในปี 2019 ผมขออวยพรให้แฟนบอลทุกคนเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดในปีใหม่ ทั้งตัวผม , ครอบครัวของผม , บอร์ดบริหาร , ทีมผู้บริหาร , ทีมงาน และนักเตะทุกคน ตั้งใจที่จะทำให้ปีนี้ เป็นปีแห่งความสำเร็จของโอเอช ลูเวิน

บล็อกนี้อาจทิ้งระยะนานไปหน่อยกว่าบล็อกแรก ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องเหตุการณ์ของคุณพ่อของผม และทีมงานผู้โชคร้ายอีก 4 ท่านเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้ผมรู้ว่า แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหลือเกิน ยังมีกำลังใจจากครอบครัวคิง เพาเวอร์ และจากทุกคนในโอเอช ลูเวิน นั่นทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก ผมซาบซึ้งและขอบคุณจากใจ กับข้อความและแรงสนับสนุนที่มีมาโดยตลอด

แผนงานของเรากับโอเอช ลูเวิน คือหนึ่งในเป้าหมายและวิสัยทัศน์ของคุณพ่อของผม ฉะนั้นนี่คือความรับผิดชอบของผม ที่ต้องสานต่อให้สำเร็จ ครอบครัวของผม และคิง เพาเวอร์ ยังมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะทำงานเพื่อสโมสรแห่งนี้ และจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อไปให้ถึงความสำเร็จในระยะยาวให้ได้

การเสริมความแข็งแกร่งในปี 2019 เริ่มจากการแต่งตั้งบุคลากรในตำแหน่งสำคัญของสโมสร ปีเตอร์ วิลเลมส์ ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายบริหารคนใหม่ , ฟิลิป ฟาน ดอร์สแลร์ หัวหน้าฝ่ายเจ้าหน้าที่การพาณิชย์คนใหม่ และ มาร์ค ทอร์ดัวร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งทั้งหมดจะเริ่มทำงานในตำแหน่งและบทบาทหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งจะทำให้เราเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน ความรู้และความสามารถของพวกเขา กับการทำงานในเมืองลูเวิน กับวงการฟุตบอลเบลเยียม และการเข้าถึงกลุ่มแฟนบอล จะมีค่ามากกับสโมสรของเรา ผมขอต้อนรับทั้ง 3 ท่าน เข้าสู่สโมสรของเรา และผมทราบดีว่าพวกเขาต่างมุ่งมั่นกับการพาสโมสรไปสู่ความสำเร็จ

ไนเจล เพียร์สัน , ทีมงาน และนักเตะทุกคนต่างก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับ ทูบิเซ่ พวกเขาทำได้ดีมากกับการเก็บตัวที่ประเทศสเปน ในช่วงพักหนีหนาว ซึ่งเป็นโอกาสที่นักเตะทุกคนจะได้เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกัน ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เมื่อจบการเก็บตัว พวกเขาก็ได้ทราบว่า ศูนย์ฝึกซ้อมที่โอเอช ลูเวิน มีการต่อเติมปรับปรุง และเสร็จสิ้นพอใจในช่วงพักหนีหนาว ต่อไปเราจะมีสถานที่ฝึกซ้อมที่ทัดเทียมกับ 4 สโมสรใหญ่ในวงการฟุตบอลเบลเยียม ซึ่งการลงทุนเหล่านี้ เป็นการลงทุนกับคน และความสามารถของพวกเขา ผมเชื่อว่ามันจะแปรเปลี่ยนเป็นการทำงานที่หนักมากขึ้น และความพยายามของทุกคนที่จะผลักดันสโมสรแห่งนี้ให้ก้าวขึ้นไปข้างหน้า

ฤดูกาลของเรายังไม่จบเสียทีเดียว การเปลี่ยนจากโอกาสให้เป็นความสำเร็จนั้นต้องใช้เวลา ไนเจล เคยพิสูจน์ให้เห็นหลายครั้งแล้วว่า เขาสามารถสร้างทีมได้ อีกทั้งยังเป็นผู้นำที่ดีมาก เขาสมควรได้รับคำชื่นชม เพราะเขาเลือกที่จะพัฒนาทีมในระยะยาว ซึ่งยากต่อการไปถึงเป้าหมาย เพราะต้องมองลงไปถึงแก่นแท้ของวัฒนธรรมสโมสร และช่วยกันพัฒนาที่รากฐานอย่างยั่งยืน ซึ่งผมเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับวิธีการนี้

เรากำลังพัฒนาไปอย่างช้าๆ แต่เราต้องการกำลังใจและความอดทนจากแฟนบอล ผมขอให้ทุกท่านสนับสนุนและไว้ใจแผนงานของสโมสร ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ถ้าคุณมองไปถึงสิ่งที่ดีขึ้น และสิ่งที่เราปรับปรุงพัฒนา ผมเชื่อว่า คุณจะได้เห็นถึงการทำงานหนัก ด้วยความมุมานะ , อุทิศตน เพื่อความตั้งใจ และความสำเร็จอย่างยั่งยืน ซึ่งจะทำให้ชาวเมืองลูเวินทุกคนจะต้องภาคภูมิใจ”

 

ขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับกำลังใจ

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

รองประธานสโมสรโอเอช ลูเวิน

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้