รีเซต
เด เคอา หนังเหนียว! แรชฟอร์ด ซัดชัย ผี เฉือนไก่คาเล้า 1-0 ชนะ 5 เกมติดในพรีเมียร์ลีก

เด เคอา หนังเหนียว! แรชฟอร์ด ซัดชัย ผี เฉือนไก่คาเล้า 1-0 ชนะ 5 เกมติดในพรีเมียร์ลีก

เด เคอา หนังเหนียว! แรชฟอร์ด ซัดชัย ผี เฉือนไก่คาเล้า 1-0 ชนะ 5 เกมติดในพรีเมียร์ลีก
armcasanova
14 มกราคม 2562 ( 01:23 )
469
3

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัย 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงครึ่งแรก ส่วนในครึ่งหลัง สเปอร์ส โหมบุกหนักและมีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ไม่ผ่านมือของ ดาบิด เด เคอา ที่ท็อปฟอร์มโชว์ซูเปอร์เซฟไว้ได้

AP Photo/Tim Ireland

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018/19 สัปดาห์ที่ 22 “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 13 มกราคม นี้ เวลา 23.30 น.

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาในระบบ 4-4-2 แผงกองหลังได้ แยน แฟร์ตองเก้น กลับมายืนคู่กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์  ส่วนแผงกองกลาง ยังต้องใช้ แฮร์รี่ วิงส์ ส่วน 4 จตุรเทพลงสนามกันครบ ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน อิริคเซ่น, เดเล่ อัลลี, ซน ฮึง มิน และ แฮร์รี่ เคน

ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาในระบบ 4-2-3-1 คู่เซ็นเตอร์ยังคงเป็น ฟิน โจนส์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ส่วนกองกลางได้ ปอล ป็อกบา กลับมาลงสนาม และเลือกใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเป็นหน้าเป้า โรเมลู ลูกากู มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง ส่วนอเล็กซิส ซานเชซ ได้รับบาดเจ็บ

AP Photo/Matt Dunham

เริ่มเกม สเปอร์สเปิดฝ่ายเขี่ยลูกเริ่มเล่น เวลาผ่านไป 8 นาที สเปอร์ส ได้สวนกลับขึ้นมา ซน ฮึง มิน พาบอลไปทางริมเส้นฝั่งซ้าย และจ่ายทะลุช่องไปให้กับ แฮร์รี่ วิงส์ ที่เติมขึ้นมา เปิดหักไปที่เสาสองแต่ไม่มีใครบอลไหลออกข้างไป

นาทีที่ 11 ปอล ป็อกบา เปิดบอลข้ามฝากไปให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไหลคืนไปให้ แอชลี่ย์ ยัง ที่เติมขึ้นมา เปิดบอลเข้ามาถูกทางด้าน โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ โขกออกไปบอลไปเข้าทาง เจสซี่ ลินการ์ด พักอกและซัดด้วยขวาแต่บอลลอยข้ามคานออกไปพลาดโอกาสทองอย่างน่าเสียดาย

AP Photo/Tim Ireland

❌⚽ นาทีที่ 30 สเปอร์ส ทำเกมขึ้นมา คีแรน ทริปเปียร์ เปิดบอลโค้งๆ เข้าไปที่เสาสอง เดเล่ อัลลี เปิดต่อไปให้กับ แฮร์รี่ เคน ที่เสาสองยิงเข้าไปตุงตาข่าย แต่ไม่เป็นประตูผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าของศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ

🔼🔽 นาทีที่ 42 มุสซ่า ซิสโซโก้ มีอาการบาดเจ็บเอง ขณะที่กำลังสปีดไปเอาบอลจากการจ่ายของ แฮร์รี่ เคน ทำให้สเปอร์ส ต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรกโดยส่งเอา เอริค ลาเมล่า ลงมาเล่นแทน

AP Photo/Tim Ireland

 Goal!!!!! นาทีที่ 44 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ คีแรน ทริปเปียร์ จ่ายบอลพลาดโดน เจสซี่ ลินการ์ด ตัดได้ให้ทาง ปอล ป็อกบา เปิดบอลยาวไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แตะบอลหนึ่งครั้งและยิงไปที่เสาสองบอลเสียบเสาเข้าไป โดยเป็นการยิงประตูที่ 4  จาก 5 เกมภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และพาทีมขึ้นนำ 1-0

หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปก่อน 1-0

AP Photo/Matt Dunham

เริ่มเกมในช่วงครึ่งหลัง 4 จตุรเทพของไก่เดือยทอง ต่อบอลกันจนมาถึง แฮร์รี่ เคน มีโอกาสได้ยิง แต่ติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา เซฟเอาไว้ด้วยเท้า

ต่อมาในนาทีที่ 50 แฮร์รี่ เคน พาบอลขึ้นมาทำท่าว่าจะยิง แต่จ่ายออกทางขวาให้กับ คีแรน ทริปเปียร์ ครอสบอลเข้ามา เดเล่ อัลลี ขึ้นโหม่งคนเดียว ดาบิด เด เคอา บินไปปัดทิ้งไว้ได้ทัน

AP Photo/Tim Ireland

นาทีที่ 56 ปอล ป็อกบา หลุดขึ้นมาถึงปากหน้าประตูของ สเปอร์ส แตะบอลข้ามหัว แต่ทางด้าน ฮูโก้ ยอริส บินปัดทิ้งไปได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงแค่ลูกเตะมุม

นาทีที่ 65 สเปอร์ส ตัดบอลได้จากแดนกลาง แฮร์รี่ เคน จ่ายทะลุมาให้ เดเล่ อัลลี พาบอลขึ้นมาแต่ยิงไปติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา อีกครั้งหนึ่ง จังหวะสองผู้เล่นสเปอรสจะเข้ามาซ้ำ แต่เจอตัดเกมได้เพียงแค่ลูกฟรีคิก

นาทีที่ 71 สเปอร์ส มีลุ้นจากลูกฟรีคิกกลางประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระยะประมาณ 25 หลา แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่ปั้นฟรีคิกแต่ ดาบิด เด เคอา บินไปรับได้ทัน

AP Photo/Tim Ireland

🔼🔽 นาทีที่ 72 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวคนแรก ส่งเอา โรเมลู ลูกากู ลงมาแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

🔼🔽 นาทีที่ 80 สเปอร์ส แก้เกมโดยลงเอา เฟร์นันโด ยอเรนเต้ ลงมาเล่นแทน แฮร์รี่ วิงส์

🔼🔽 นาทีที่ 82 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวคนที่สอง ส่งเอาผู้เล่นแนวรับ ดิเอโก้ ดาโลท์ ลงมาเล่นแทน เจสซี่ ลินการ์ด

AP Photo/Tim Ireland

นาทีที่ 85 แฮร์รี่ เคน ได้บอลหน้าประตูล็อกหลบกองหลัง หาช่องได้ยิง แต่ก็ยังไม่พาเซฟของ ดาบิด เด เคอา

นาทีที่ 88 คีแรน ทริปเปียร์ เปิดบอลมาให้กับ เฟร์นันโด ยอเรนเต้ จับบอลได้บริเวณจุดโทษและยิงดีดมาแต่เข้ามือของ เด เคอา เซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง

🔼🔽 นาทีที่ 90+1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมาแทน ปอล ป็อกบา

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 1-0 จากประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบร์ทตัน ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม นี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 ส่วนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะบุกไปเยือนฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 23.00 น. สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

AP Photo/Tim Ireland

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ฮูโก้ ยอริส, คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, เบน เดวิดส์, แฮร์รี่ วิงส์ (เฟร์นันโด ยอเรนเต้ น.80), มุสซ่า ซิสโซโก้ (เอริค ลาเมล่า น.42), คริสเตียน อิริคเซ่น, เดเล่ อัลลี, ซน ฮึง มิน, แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฟิน โจนส์, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, อังเดร เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา (สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ น.90+1), เจสซี่ ลินการ์ด (ดิเอโก้ ดาโลท์ น.82), อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (โรเมลู ลูกากู, น.72), มาร์คัส แรชฟอร์ด

AP Photo/Matt Dunham

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้