รีเซต
ทำดีที่สุดแล้ว! โปเช็ตติโน่ ซูฮก ลูกทีมฟอร์มเทพ แม้พ่ายผี -ชี้ เด เคอา คือ ความแตกต่าง

ทำดีที่สุดแล้ว! โปเช็ตติโน่ ซูฮก ลูกทีมฟอร์มเทพ แม้พ่ายผี -ชี้ เด เคอา คือ ความแตกต่าง

ทำดีที่สุดแล้ว! โปเช็ตติโน่ ซูฮก ลูกทีมฟอร์มเทพ แม้พ่ายผี -ชี้ เด เคอา คือ ความแตกต่าง
armcasanova
14 มกราคม 2562 ( 12:56 )
278
2

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังความปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ลูกทีมของเขามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่ไม่สามารถปิดเกมได้เพราะความยอดเยี่ยมของ ดาบิด เด เคอา

AP Photo/Matt Dunham

นายใหญ่ของ “ไก่เดือยทอง” ออกมายอมรับว่าจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ “ปิศาจแดง” คือ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือกาวชาวสแปนิช ที่ถึงแม้ว่าในนัดนี้ผู้เล่นของ สเปอร์ จะเล่นได้ดีที่สุดตั้งแต่กุนซือชาวอาเจนไตน์เคยกุมบังเหียนมา

สเปอร์ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ประตูที่ เวมบลี่ย์ แต่ถูก เด เคอา เซฟไว้ได้ถึง 11 ครั้ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่น่ามหัศจรรย์เช่นเดียวกันกับการที่ ยูไนเต็ด เอาชนะการแข่งขันทุกรายการถึง 6 นัดรวด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ทั้งนี้กุนซือคนเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sports ว่า “ผมรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจมากกับลูกทีมมาก ช่วงเวลาตลอด 4 ปีครึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่ที่ผมเข้ามาคุม สเปอร์ การแข่งขันในช่วงครึ่งเวลาหลังเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น”

“มันน่าทึ่งมากกับการป้องกันประตูอย่างไม่น่าเชื่อถึง 11 ครั้งของ เด เคอา สำหรับฟุตบอล ในบางครั้งเราก็สมควรเป็นผู้ชนะ บางครั้งก็ไม่ หรืออาจจะสมควรในช่วงใช่และไม่ใช่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงรักฟุตบอล”

“เราครองเกมได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งแรก แต่ด้วยการจัดการตัวเองที่ไม่ดีเท่าที่ควร เมื่อเราเสีย มุสซ่า ซิสโซโก้ ไป นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงเสียประตู”

“ยูไนเต็ด ลงไปรับลึกกว่าเดิมในช่วงครึ่งหลัง แต่การที่พวกใช้ระบบการเล่นแบบนั้น ทำให้เราสร้างโอกาสการทำประตูอย่างน่าอัศจรรย์ใจได้ถึง 11 ครั้ง ผมรู้สึกภูมิใจพร้อมกับออกจาก เวมบลี่ย์ มาพร้อมกับความรู้สึกดีๆ”

“พวกเราพ่ายแพ้ให้กับการสวนกลับของ แมนยูฯ ในช่วงครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังฟอร์มการเล่นของพวกเรายอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยเห็น”

“ในบางครั้งคุณสามารถทำประตูได้ด้วยโอกาสอันน้อยนิด แต่มันก็ไม่มีอะไรให้ต่อว่าเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

“วันนี้ทีมของพวกเราเล่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ คนที่ได้ดูเกมในวันนี้ก็คงจะรู้สึกแบบเดียวกันกับผม”

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไปของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะบุกไปเยือนฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้