รีเซต
มองเกมต่อเกม! โซลชา ชื่นชม เด เคอา-แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เกมเฉือนไก่คารัง

มองเกมต่อเกม! โซลชา ชื่นชม เด เคอา-แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เกมเฉือนไก่คารัง

มองเกมต่อเกม! โซลชา ชื่นชม เด เคอา-แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เกมเฉือนไก่คารัง
armcasanova
14 มกราคม 2562 ( 13:03 )
505
4

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” เอ่ยปากชมลูกทีมของตนในเกมบุกไปเอาชนะ  “ไก่เดือยทอง” เมื่อคืนที่ผ่านมา

AP Photo/Tim Ireland

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปคว้าชัยเหนือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เวมบลีย์ 0-1 โดย”ปีศาจแดง” ได้ประตูชัยจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมไปถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ดาบิด เด เคอา ในครึ่งเวลาหลังซึ่งช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะรวดเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันหลังเปลี่ยนผู้จัดการทีมเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าต้องการโฟกัสไปทีละเกมมากกว่าการเก็บชัยชนะรวด

“ผมคงจะคิดถึงเรื่องนั้นทีหลัง ผมแค่อยากจะสนใจที่เกมนี้, และเกมถัดไปที่จะเจอกับ ไบรท์ตัน  มันเป็นอีกโอกาสที่เราจะเก็บสามแต้ม เราต้องมองขึ้นไปบนตาราง เพราะเรายังมีเหล่าทีมนำให้ไล่ตาม เรากำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี เมื่อคุณเล่นแบบนี้ และทีมมีสปิริตเหมือนอย่างที่เราทำ, เรามองว่าทุกเกมสามารถเอาชนะได้”

ขณะเดียวกันยังเอ่ยปากชม ดาบิด เด เคอา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลูกทีมของตนเองในเกมนี้ว่ามีสมาธิและมีความมั่นใจอย่างมาก

“เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ผมพูดหลายครั้งหลายหนแล้ว มันเกี่ยวกับการยืนตำแหน่ง และความมุ่งมั่นในการไปให้ถูกที่ถูกทาง บางทีอาจจะมีสองสามจังหวะที่มันไม่น่าจะรับได้ แต่เพราะเขามีสมาธิกับเกมสุดๆ เขาอ่านเกม เคลื่อนไหวตลอดเวลา หลายจังหวะมันอาจจะไม่ดูเทพอะไรมาก แต่ก็เพราะเขาขยับไปอยู่ถูกที่ตลอดยังไงล่ะ”

“ผมจะสารภาพกับพวกคุณละกัน ตอนที่เขาเลี้ยงขึ้นไปลูกนั้น ผมก็คิดว่า เอาเลย เสาใกล้ ยิงให้หนัก ยิงให้สูง เบียดเสาใกล้เข้าไป แต่มันกลับเป็นลูกยิงที่เหนือชั้นกว่านั้น มันเป็นทักษะที่ยากเลยนะ ถ้าบอลมันเด้งเข้าหาคุณ คุณก็อาจจะยิงเฉือนแล้วให้ลูกมันไซส์ก้อยเข้าไป แต่นี่ยิงพุ่งตรงเสียบเอาซะสลบไปเลย มันมหัศจรรย์มาก จบประตูแบบนั้นมันแสดงให้เห็นเลยว่าเขาทำตามที่ซ้อมได้สมบูรณ์แบบสุดๆ เพราะเขาเคยฝึกซ้อมการยิงในตำแหน่งนั้นมาแล้ว”

“เมื่อคุณอายุ 21 และเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ยิงประตูได้อย่างที่เขาทำ แน่นอนคุณก็จะยิ่งมีความมั่นใจ เขามีสิทธิ์ที่จะได้ความมั่นใจแบบนั้นเพราะเขากำลังอยู่ในจุดพีคตอนนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบร์ทตัน ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม นี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้