รีเซต
อย่ามาแหยม! โทนี่ ข่าน ทวีตสวนแฟนบอลฟูแล่ม "ไปลงนรกซะ"

อย่ามาแหยม! โทนี่ ข่าน ทวีตสวนแฟนบอลฟูแล่ม "ไปลงนรกซะ"

อย่ามาแหยม! โทนี่ ข่าน ทวีตสวนแฟนบอลฟูแล่ม "ไปลงนรกซะ"
armcasanova
14 มกราคม 2562 ( 15:00 )
617

โทนี่ ข่าน รองประธาน สโมสรฟูแล่ม ถึงกับเดือดดาล หลังมีแฟนบอลรายหนึ่งทวีตบอกให้เขาพ้นจากตำแหน่ง โดยเขาโพสต์ทวีตตรอกกลับแฟนบอลไปว่า “ไปลงนรกซะ”

 

 

หลังจบการแข่งขันที่ “เจ้าสัวน้อย” บุกไปพ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ทำให้มีแฟนบอลของ ฟูแล่ม รายหนึ่งไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมาจึงไปทวีตข้อความถึง ข่าน ว่า “ได้โปรดออกจากสโมสรของผมเถอะ”

ข่าน จึงสวนกลับแฟนบอลรายนี้อย่างสุดแสบว่า “ไม่มีทาง ฉันจะตายอยู่ ณ สโมสรแห่งนี้ ไปลงนรกซะ”

ตัวของ ข่าน เอง ได้ออกมาเปิดเผยในภายหลังว่า “ผมกับแฟนบอลรายนี้เคยทวีตตอบกลับซึ่งกันและกันมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยที่ตัวของผู้ทวีตและครอบครัวของเขาชอบมาวิพากษ์วิจารณ์ผมในยามที่ทีมมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ และไม่เคยให้เครดิตผมในยามที่ทีมกำลังไปได้สวย ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนที่สนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันเสมอ สู้เข้าฟูแล่ม”

 

 

โดยในปี 2011 อดีตประธานสโมสรฟูแล่ม โมฮัมหมัด อัล ฟาเยด เคยออกมาพูดประโยคดังกล่าวใส่แฟนบอลของเขาแล้ว เนื่องจากแฟนบอลของ “เจ้าสัวน้อย” ไม่พอใจที่ อัล ฟาเยด นำรูปปั้นของ ไมเคิล แจ็คสัน อดีตราชาเพลงป๊อป มาวางอยู่หน้า สนามคราเว่น ค็อตเทจ รังเหย้าของพวกเขา ทั้งนี้รูปปั้นเจ้าของท่าเต้น มูนวอร์ค ถูกนำออกไปจากสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักธุรกิจข่าวอเมริกันรายนี้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรในปี 2013

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ฟูแล่ม จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้