รีเซต
ก็เขาอยากย้าย! อันโตนิโอ เผย ทุกคนในทีมรู้ดี อาร์เนาโตวิช อยากซบลีกจีน

ก็เขาอยากย้าย! อันโตนิโอ เผย ทุกคนในทีมรู้ดี อาร์เนาโตวิช อยากซบลีกจีน

ก็เขาอยากย้าย! อันโตนิโอ เผย ทุกคนในทีมรู้ดี อาร์เนาโตวิช อยากซบลีกจีน
armcasanova
14 มกราคม 2562 ( 16:45 )
874
2

หลังจากมีการยืนยันจากทางสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ศูนย์หน้าตัวเก่ง ล่าสุด มิคาอิล อันโตนิโอ ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ของทีม “ขุนค้อน” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมรายนี้ด้วย

AP Photo/Tim Ireland

หลังจากสโมสรจากลีกจีน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี นั้นได้มีการเสนอราคา 35 ล้านปอนด์ สำหรับการยื่นซื้อ มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าตัวเก่งของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเสนอค่าจ้างราว 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตลอดสัญญาสี่ปี

ซึ่งต่อมาทางสโมสรได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีไว้ขาย ทั้งที่พี่ชายซึ่งเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของเขามองว่ามันเป็น “ความปรารถนาดี” ของผู้เล่นที่สโมสรควรรับข้อเสนอ

อาร์เนาโตวิช ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ เวสต์แฮม เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ อาร์เซนอล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 70 พร้อมกับโบกมือให้กับแฟนบอลในสนามเมื่อรู้ว่าถูกเปลี่ยนออก

AP Photo/Tim Ireland

โดย มิคาอิล อันโตนิโอ ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าทุกคนในทีมรู้ดีว่า อาร์เนาโตวิช ต้องการย้ายทีม และเขามีค่ามากจนสโมสรหาคนมาแทนที่ได้ยาก เขาทำให้รู้สึกว่าตัดสินใจผิดพลาดแต่ก็ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นคนเลือก

“ทุกคนรู้ดีว่า มาร์โค ต้องการที่จะไป เขายิ่งใหญ่สำหรับสโมสร แฟนๆรักเขา”

“ผู้เล่นเข้ามาและออกไปเราคุ้นเคยกับมันดี แน่นอนว่าผมอยากให้เขาอยู่ เขาเป็นเหมือนเครื่องรางของขลังของสโมสร การจะแทนที่เขาจะเป็นเรื่องที่ยาก”

“ เขามีประสบการณ์ในการเล่น เขายิงประตูได้ และตอนนี้เราจะเซ็นใครที่จะเข้ามาแทนที่เขานั่นคือปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งเราจะต้องเซ็นต์ใครสักคนแน่นอน”

“ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นเหมือนพี่ชายของผม ถ้าเขาไปเขาจะพลาดอย่างแท้จริง”

“ ในชีวิตของเขาตอนนี้เขารู้สึกว่ามันเป็นอีกก้าวหนึ่งสำหรับเขา เขาจะไปสู่หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดที่นั่น และสามารถประสบความสำเร็จได้บ้าง”

“ มันเป็นคำถามที่ยาก เขากำลังจะจบอาชีพของเขา และเขาอาจรู้สึกว่าเขาต้องการก้าวใหม่ก่อนที่เขาจะแขวนสตั๊ด นี่อาจเป็นวิธีที่เขาต้องการ”

มาร์โก้ อาร์เนาโตวิชได้ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มายัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในปี 2017 ด้วยสัญญาที่เป็นสถิติสโมสรถึง 20 ล้านปอนด์ยาวไปจนถึงปี 2022 โดยฤดูกาลนี้ อาร์เนาโตวิช ทำไป 8 ประตูจาก 18 เกม และเป็นผู้ทำประตูร่วมของสโมสรอีกด้วย

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้