รีเซต
OFFICIAL : สมุทรปราการ ซิตี้ คว้าตัว “อริส ซาริโฟวิช“ เสริมแกร่งแนวรับ

OFFICIAL : สมุทรปราการ ซิตี้ คว้าตัว “อริส ซาริโฟวิช“ เสริมแกร่งแนวรับ

OFFICIAL : สมุทรปราการ ซิตี้ คว้าตัว “อริส ซาริโฟวิช“ เสริมแกร่งแนวรับ
armcasanova
14 มกราคม 2562 ( 18:49 )
753

“สมุทรปราการ ซิตี้” ปิดดีลสุดท้าย เซ็นคว้าตัว “อริส ซาริโฟวิช“ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างยักษ์มากประสบการณ์วัย 30 ปี ของทีมโอลิมปิจา ลูบลิยานา ทีมดังลีกสูงสุดสโลวีเนีย ที่ผ่านนเวทีระดับโลก อย่างศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เข้าเสริมแกร่งเกมรับให้กับทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอล “โตโยต้าไทยลีก 2019”ด้วยสัญญา 1 ปี

ความเคลื่อนไหวของทีม “สมุทรปราการซิตี้” ที่กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ม.ค.62 “สมุทรปราการซิตี้” เสริมทัพอย่างต่อเนื่องด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว “อริส ซาริโฟวิช“ ปราการหลังร่างใหญ่ของทีมโอลิมปิจา ลูบลิยานา ทีมดังลีกสูงสุดสโลวีเนียมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งถือเป็นเสริมทัพรายที่ 7 ต่อจาก นพพล พลคำ ,อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, บวร ตาปลา,จอ โคโค ,จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และ อิบสัน เมโล่

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “สมุทรปราการซิตี้” เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญาคว้าตัว “อริส” มาร่วมทีมในครั้งนี้เนื่องจากในฤดูกาลที่ผ่านมาเราได้มีการปล่อยตัวผู้เบล่นในแนวรับอย่าง ลี วอน ยัง ออกจากทีมไป ทำให้เราจึงต้องผู้เล่นเข้ามาทดแทนและที่ผ่านมาเราได้ติดตามดูฟอร์มการเล่นของ “อริส” มาสักระยะหนึ่งแล้ว ทำให้เราได้เห็นถึงฟอร์มการเล่นของเขาซึ่งเขาถือเป็นผู้เล่นที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่ง และน่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำสูง และเป็นถึงกัปตันทีม โอลิมปิจา ลูบลิยานา ขั้นจึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถเข้ามาเติมเต็มและสร้างแข็งแกร่งให้กับเกมรับของทีมในการสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดีแน่นอน”

ขณะที่ “อริส ซาริโฟวิช“ ปราการหลังคนใหม่ “สมุทรปราการซิตี้” กล่าวว่า “ก่อนอื่นกล่าวสวัสดีกับแฟนสมุทปราการซิตี้ทุกคนด้วยครับ และผมเองรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ และถือว่าความท้ายทายในชีวิตค้าแข้งมากกับการได้มาเล่นฟุตบอลในลีกขอประเทศไทย ซึ่งตนหวังว่าจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เร็วที่สุด และเข้ามาช่วยทำให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อทำให้ทีมมีผลงานทีดีขึ้นและก้าวไปสู่การทีมระดับแถวหน้าของเมืองไทยให้ได้”

สำหรับ “อริส ซาริโฟวิช“ เกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ตุลาคม 1988 อายุ 30 ปี เป็นชาวสโลวีเนีย และมีความสูงถึง 189 เซนติเมตร เคยผ่านการค้ากับทีมอย่าง กอร์ริซ่า ทีมดังในศึกลีกสูงสุดของเทศสโลวีเนีย ในช่วงปี 2007-2012 และ ทีมโอลิมปิจา ลูบลิยานา ช่วงปี 2012-2018 พร้อมกับสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมพาทีมลงเล่นในเวทีฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกมาแล้ว ก่อนที่ตัดสินใจหาความท้าทายใหม่ย้ายมาร่วมทัพ “สมุทรปราการ ซิตี้” ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 27 ลงเล่นให้กับทีม

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้