รีเซต
ต่ำกว่ามาตรฐาน! เพียร์สัน สุดผิดหวัง ลูกทีมเล่นแย่ นัดพ่าย ทูบิเซ่

ต่ำกว่ามาตรฐาน! เพียร์สัน สุดผิดหวัง ลูกทีมเล่นแย่ นัดพ่าย ทูบิเซ่

ต่ำกว่ามาตรฐาน! เพียร์สัน สุดผิดหวัง ลูกทีมเล่นแย่ นัดพ่าย ทูบิเซ่
armcasanova
15 มกราคม 2562 ( 15:05 )
57
1

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ ทูบิเซ่ 0-2 เป็นการประเดิมปฏิทินปี 2019 ที่ไม่สวยงามแม้จะเพิ่งผ่านการเก็บตัวที่ประเทศสเปน

ความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดทำให้ โอเอช ลูเวิน รั้งอันดับสุดท้ายในสเตจที่ 2 ด้วยการมี 4 คะแนนจากการลงเล่น 7 นัด ซึ่งเพียร์สัน ยอมรับว่ายากจะอธิบายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

“ผมไม่เข้าใจว่านักเตะหลายคนเล่นได้แย่กว่าคู่ต่อสู้ ทั้งที่เราเก็บตัวกันมาอย่างหนักที่สเปน มันดูไม่น่าเกิดขึ้น ผมไม่มีคำอื่นที่จะอธิบาย”

“มีผู้เล่นหลายคนที่โดดเด่นในสนามซ้อม แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องเปลี่ยนเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีในสนามให้ได้”

“มันน่าผิดหวัง ที่เราแพ้หลังจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ผมเชื่อว่าเราคงต้องปรับเปลี่ยนอะไรสักอย่างในทีม เสริมผู้เล่นที่ดีเข้ามาทั้งเกมรุกและเกมรับ เราต้องการประตูและเสถียรภาพในแผงหลัง เรายังพลาดอย่างง่ายดาย และเสียประตูโดยไม่จำเป็น หากเรายังมีเกมรับและเกมรุกที่ไม่ดี ก็มีโอกาสที่เราจะแพ้อีกในนัดต่อๆไป”

เพียร์สัน ยอมรับว่า การเสียประตูไปก่อนและตีคืนกลับมาไม่ได้ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งสำหรับโอเอช ลูเวิน ฤดูกาลนี้

“นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เรากลับมาสู่เกมได้ยาก นักเตะไม่ตอบสนองในแบบที่ควรจะเป็น พวกเขาเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เราน่าจะพูดกันยาวเกี่ยวกับปัญหาในเกมนี้ ผมว่าสิ่งสำคัญคือเราไม่มีความกล้ามากพอที่จะลงไปโชว์ฟอร์มให้ดี ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น ปัญหาใหญ่น่าจะเกิดขึ้น”

เพียร์สัน ยอมรับว่า ใบแดงท้ายเกมของยานนิค อั๊กเยม็อง ยังทำให้สถานการณ์ของทีมในเวลานี้แย่ลงไปอีก “เขาไม่น่าเข้าบอลลูกนั้น มันไม่ได้ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น มันน่าเสียดายมาก”

“แต่สิ่งสำคัญคือการดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม เราต้องการมีทีมที่ใหญ่ขึ้น และหลายคน น่าจะต้องหาความท้าทายใหม่ ที่ไม่ใช่สโมสรของเรา” เพียร์สัน ทิ้งท้าย

โปรแกรมนัดต่อไปของ โอเอช ลูเวิน จะบุกไปเยือน ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ ในวันที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2 หรือ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้