รีเซต
กลับบ้าน! แอตฯ มาดริด เดินหน้าทาบ โมราต้า จากเชลซี

กลับบ้าน! แอตฯ มาดริด เดินหน้าทาบ โมราต้า จากเชลซี

กลับบ้าน! แอตฯ มาดริด เดินหน้าทาบ โมราต้า จากเชลซี
Supanat
15 มกราคม 2562 ( 19:08 )
683
1

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากสเปน กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา อัลบาโร่ โมราต้า จาก เชลซี

AP Photo/Alastair Grant

โมราต้า อาจจะถูกปล่อยจาก สแตมฟอร์ดบริดจ์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากประสบปัญหาในการจบสกอร์ และเมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของทีมดัน เอเด็น อาซาร์ ยืนเป็นศูนย์หน้า ในระบบฟอลส์ ไนน์

อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งกับที่เมืองหลวงของสเปนอีกครั้ง หลัง แอตฯ มาดริด สโมสรแรกที่เขาเริ่มอาชีพนักเตะมาตั้งแต่วัยเยาว์ สนใจดึงเขาเข้าไปร่วมทีมแต่เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับ เซบีย่า และบาร์เซโลน่า

โมราต้า เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งในช่วงเยาวชนกับ “ตราหมี” ก่อนจะย้ายไปเป็นเด็กฝึกให้กับ เกตาเฟ่ และเรอัล มาดริด ก่อนเจ้าตัวจะดังเป็นพุลแตกหลังย้ายไปซบ ยูเวนตุส ยอดทีมจากแดนอิตาลี ด้วยผลงาน 27 ประตูจาก 93 นัด ก่อนจะย้ายกลับไปยัง เรอัล มาดริด และเชลซี ในท้ายที่สุด

ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้ขาย ดิเอโก้ คอสต้า กลับไปที่ แอตฯ มาดริด ในเดือนกันยายน ปี 2017แต่ในเวลานี้ คอสต้า ประสบปัญหาเรื่องความฟิตและฟอร์มการเล่น โดยทำได้เพียงประตูเดียวจาก 11 นัดในลาลีกาฤดูกาลนี้ ทำให้ทีม “ตราหมี” ต้ององหาตัวเลือกในแนวรุกอีกครั้งเพื่อมาสนับสนุน อองทวน กรีซมันน์ ในเกมรุก

โดย ซาร์รี่ นายใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” ได้เปิดเผยว่าต้องการเพิ่มผู้เล่นอีกสองคนในทีมของเขา โดยหวังจะได้ร่วมงานกับ อดีตกองหน้าสมัยที่อยู่กับนาโปลีอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ซึ่งปัจจุบันถูกยืมจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ เอซี มิลาน

อิกวาอิน เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของ เชลซี ในแนวรุกที่ต้องการเสริม รองลงมาคือ คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ บอร์นมัธ ซึ่งอาจจะต้องแย่งตัวกันกับ เวสต์แฮม ที่ต้องการนักเตะรายนี้เช่นกัน หลังอาจจะเสีย มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช กองหน้าตัวหลักไปให้ทีมจากประเทศจีน

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้