รีเซต
ม้านิลมังกรพยศ! ระยอง ฟอร์มดุเปิดรังถล่ม พีที ประจวบ 5-1 เข้ารอบเออีซี สเตจ ศึกลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019

ม้านิลมังกรพยศ! ระยอง ฟอร์มดุเปิดรังถล่ม พีที ประจวบ 5-1 เข้ารอบเออีซี สเตจ ศึกลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019

ม้านิลมังกรพยศ! ระยอง ฟอร์มดุเปิดรังถล่ม พีที ประจวบ 5-1 เข้ารอบเออีซี สเตจ ศึกลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019
armcasanova
16 มกราคม 2562 ( 23:35 )
214

“ม้านิลมังกร”ระยอง เอฟซี ฟอร์มดุเปิดรังถล่ม “ต่อพิฆาต”พีที ประจวบ เอฟซี 5-1 ทะลุชน “ลาวโตโยต้า” รอบเออีซี สเตจศึกลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019

การแข่งขันฟุตบอล “ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019” รอบควอลิฟายด์ ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เป็นการพบกันระหว่าง “ม้านิลมังกร”ระยอง เอฟซี พบกับ “ต่อพิฆาต”พีที ประจวบ เอฟซี เกมนี้ทั้งสองทีมต่างส่งผู้เล่นตัวหลักลงสู้กันแบบเต็มพิกัด โดยเจ้าถิ่น มี ศิริศักดิ์ ฟูฟุ้ง, นิรันดร์ ชาวเขา,พงศกร ตาคำ, อนุชิต เงินบุคคล และ แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ ส่วน พีที ประจวบ มี ขวัญชัย สุขล้อม, อมร ธรรมนาม, อัตนัน โอราโฮวัค

เพียงแค่นาทีที่ 10 ระยอง เอฟซี มาได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากการยิงซ้ำจ่อๆ ของ แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ และ เจ้าถิ่นยังโหมบุกต่อเนื่อง และนาทีที่ 20 มาบวกประตูเพิ่มได้ต่อเนื่องจาก แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ คนเดิมส่งระยอง เอฟซี นำห่าง 2-1 จากนั้นพีที ประจวบ ที่ตกเป็นรองพยายามเดินเครื่องเปิดเกมบุกสู้ และช่วยท้ายครึ่งแรกทดเจ็บนาที 45+2 มัทเธอัส อัลเวส มายิงตีไข่แตกให้ ประจวบ ไล่มาเป็น 1-2 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลังเป็นเจ้าถิ่น ที่ครองเกมได้เหนือกว่า และนาทีที่ 53 มาบวกประตูเพิ่มได้อีกจาการยิงของ พงศกร ตาคำ ให้ระยอง หนีเป็น 3-1 และอีก 1 นาทีถัด ระยอง เอฟซี มาซัลโวประตูได้ต่อเนื่องจากการโหม่งของ เตียโก้ ชูลาป้า ระยอง เอฟซี ทิ้งเป็น 4-1 แต่ระยอง ยังไมมีผ่อนเกมโหมบุกต่อทันที และนาทีที่ 78 มาบวกประตูเพิ่มได้อีก จากเตียโก้ ดอส ซานโต๊ส ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนลงมา มาโขกให้อย่างสวยงามให้ ระยอง เอฟซรงี หนีห่างเป็น 5-1 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แข้ง “ม้านิลมังกร” พร้อมผ่านเข้าสู่รอบเออีซีสเตจ ไปพบกับ ลาวโตโยต้า เอฟซี ในวันที่ 20 ม.ค.2562 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เวลา 20.00 น.

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้