รีเซต
Truelife บุก!! ถึงถิ่นสวาทแคท มอบรางวัลนักเตะโปรด แก่เจ้าหนุ่ย

Truelife บุก!! ถึงถิ่นสวาทแคท มอบรางวัลนักเตะโปรด แก่เจ้าหนุ่ย

Truelife บุก!! ถึงถิ่นสวาทแคท มอบรางวัลนักเตะโปรด แก่เจ้าหนุ่ย
kajohnjohnyos
18 กรกฎาคม 2558 ( 19:37 )
3.8K

จบสิ้นลงไปแล้วสำหรับกิจกรรม “โหวตนักเตะคนโปรด MAN OF THE MONTH” ของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนพฤษภาคม ซึ่ง sport.truelife.com จัดกิจกรรมขึ้นมาผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค TRUESPORT โดยเป็นครั้งแรกอีกด้วยสำหรับกิจกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้ มีนักเตะทั้งสิ้น 5 ราย ที่ถูกคัดเลือกมาให้แฟนคลับและแฟนบอลร่วมกันโหวตผ่านเว็บไซต์ Sport.truelife.com และ ระบบโหวตผ่านทาง SMS ได้แก่ ศราวุฒิ มาสุข จากนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, ชนาธิป สรงกระสินธ์ จาก บีอีซี เทโรศาสน, จักรพันธ์ พรใส จากสุพรรณบุรี เอฟซี, มิก้า ชูนวลศรี จาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จาก ชลบุรี เอฟซี ซึ่งผู้ที่โหวตเข้ามา จะมีสิทธิ์ในโอกาสการเป็นผู้โชคดี ลุ้นได้รับของรางวัล รองเท้าฟุตบอล Umbro Velocita Box Set  1 คู่ มูลค่า 8,970 บาท อีกด้วย

สำหรับนักเตะ ที่ได้รับคะแนนโหวตชนะเลิศเป็นอันดับที่ 1 ของกิจกรรมนี้ได้แก่ “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข ปีกขวาดีกรีทีมชาติไทย จาก “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งก่อนเกมที่ นครราชสีมา มาสด้า เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทางทีมงานของ Truelife ก็ได้เดินทางไปมอบรางวัลเป็นโล่เกียรติยศถึงสนามอีกด้วย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

18-07-2558
19.40 น.

ยอดนิยมในตอนนี้