รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ฟูแล่ม VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Simple_Ja"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ฟูแล่ม VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Simple_Ja"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ฟูแล่ม VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Simple_Ja"
Supanat
17 มกราคม 2562 ( 18:17 )
294
2

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

ฟูแล่ม VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขั : วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คราเวน คอทเทจ
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม ฟูแล่ม

John Walton/PA via AP

ฟูแล่มจะหมดสิทธ์ใช้งาน อัลฟี่ มอว์สัน กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บเข่า รวมไปถึง แซมโบ้ อังกุอิสซ่า ที่มีอาการเจ็บข้อเท้า นอกนั้นอยู่กันครบ

โดย ไรอัน บาเบล กองหน้าตัวใหม่ มีลุ้นที่จะได้ประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

AP Photo/Matt Dunham

ทางด้านผู้มาเยือนอย่าง “ไก่เดือยทอง” จะหมดสิทธ์ใช้งานทั้ง วิคเตอร์ วานยาม่า และ ลูคัส มูร่า ที่มีอาการบาดเจ็บเข่า, มุสซ่า ซิสโซโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บต้นขา, ซน ฮึง มิน ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ รวมไปถึง แฮร์รี่ เคน ที่บาดเจ็บยาวต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์

ล่าสุด มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลางของทีม ตกลงย้ายซบ กว่างโจว อาร์ แอนด์ เอฟ ยอดทีมจากประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม : เซร์คิอ ริโก้, มักซิม เลอ มาร์กชองด์, ทิม รีม, เดนิส โอดอย, ไซรัส คริสตี้, โจ ไบรอัน, คัลลัม แชมเบอร์ส, ฌ็อง มิเชล เซรี, อันเดร ชูร์เล่, ไรอัน เซสเซยง, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, ไคล์ วอร์คเกอร์-ปีเตอร์ส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลล์, แยน แฟร์ต็องเก้น, เบน เดวิส, เอริค ดายเออร์, แฮร์รี่ วิงส์, คริสเตียน อีริกเซ่น, เดเล อัลลี่, วินเซนต์ แยนส์เซ่น, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

 

บทวิเคราะห์

Dave Thompson/PA via AP

ฟูแล่ม กำลังมองหาชัยชนะในบ้านจากเกมลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรก หลังเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไป 1-0 จากเกมในบ้านครั้งล่าสุด โดยครั้งสุดท้ายที่ทำได้คือในเดือนเมษายน ปี 2013 นอกจากนี้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ลุ้นเป็นผู้เล่นคนที่ทำประตูในเกมลีก 4 นัดแรกของเขา ที่ลงเจอกับ สเปอร์ส ต่อจาก มาร์คไบร์ท, รุด ฟาน นิสเตลรอย และโอบาเฟมี่ มาร์ตินส์

ส่วน สเปอร์ส ไม่แพ้ใครในเกมเยือนในลีก 20 นัดหลังสุด ให้กับทีมน้องใหม่ แบ่งเป็นชนะ 17 เสมอ 3 โดยครั้งสุดท้ายคือแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อเดือนเมษายนปี 2012 ในปีนี้ “ไก่เดือยทอง” สามารถเก็บชัยชนะในเกมเยือนมากกว่าทีมอื่นๆ ด้วยจำนวน 10 เกม อีกทั้งการเจอกับ “เจ้าสัวน้อย” 10 ครั้งหลังสุดนั้น สเปอร์ส ชนะไปถึง 9 ซึ่งครั้งสุดท้ายคือแพ้ 0-1 ในเดือนมีนาคม ปี 2013 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน

AP Photo/Matt Dunham

ฟูแล่ม ที่ไม่ต้องการแพ้ติดกันเป็นเกมที่ 3 ในลีก ต้องเจองานยากในการรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังต้องการแต้มหลังจากพลาดท่าแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ผ่านมา แม้ สเปอร์ส จะไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่าง แฮรี่ เคน และ ซน ฮึง มิน แต่สถิติในการเล่นเกมเยือนก็น่าจะทำให้ทีม “ไก่เดือยทอง” เอาชนะ “เจ้าสัวน้อย” ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

สกอร์ที่คาด

 ฟูแล่ม 0-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“Simple_Ja”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้