รีเซต
OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน คว้าตัว โธมัส อองรี เสริมทัพรายที่สอง

OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน คว้าตัว โธมัส อองรี เสริมทัพรายที่สอง

OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน คว้าตัว โธมัส อองรี เสริมทัพรายที่สอง
armcasanova
18 มกราคม 2562 ( 11:33 )
211

โอเอช ลูเวิน ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว โธมัส อองรี ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสจากทูบิเซ่มาร่วมทีม และถือเป็นการคว้านักเตะใหม่รายที่ 2 ต่อจาก ซาส์ช่า โคติช

Photo by Plumb Images/Getty Images

อองรี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งจากทีม เบอวัวส์ ทีมระดับท้องถิ่นในบ้านเกิด จากนั้นมีโอกาสย้ายไปร่วมทีม น็องต์ ในปี 2015 แต่ไม่มีโอกาสขึ้นชุดใหญ่ จึงย้ายไปเล่นให้ ชอมบลีย์ ต่อด้วยการโยกมาค้าแข้งที่เบลเยียมกับ ทูบิเซ่ ในปี 2018

กับผลงานในพร็อกซิมุส ลีก ฤดูกาลล่าสุด อองรี ทำไปถึง 11 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 16 เกม กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ทูบิเซ่ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม โอเอช ลูเวิน ในที่สุด

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า “โธมัส ได้แสดงให้เห็นถึงสัญชาตญาณที่ยอดเยี่ยมในการทำประตู”

“ตอนนี้เราก้าวมาสู่จุดที่สำคัญที่สุดในฤดูกาล ผมเชื่อว่าการมีอองรี ทำให้เรายกระดับแผงเกมรุกมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทุกฝ่ายได้ประโยชน์จากดีลนี้ และผมเชื่อว่า โธมัส จะเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์สูงที่จะช่วยพัฒนาสโมสรนี้ไปร่วมกัน”

Photo by Plumb Images/Getty Images

ด้าน อองรี กล่าวว่า “นี่คืออีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งการผจญภัยของผม ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาที่นี่ และหวังว่า จะมีส่วนสำคัญกับการเล่นเกมรุกของโอเอช ลูเวิน ในช่วงเวลาต่อจากนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ โอเอช ลูเวิน คือการบุกเยือน ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้