รีเซต
อยู่ลุ้นแชมป์! โรเบิร์ตสัน ต่อสัญญายาว 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล หวังพาทีมคว้าโทรฟี่

อยู่ลุ้นแชมป์! โรเบิร์ตสัน ต่อสัญญายาว 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล หวังพาทีมคว้าโทรฟี่

อยู่ลุ้นแชมป์! โรเบิร์ตสัน ต่อสัญญายาว 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล หวังพาทีมคว้าโทรฟี่
Supanat
18 มกราคม 2562 ( 12:46 )
270
3

แบ็กซ้ายจอมขยันได้ทำการต่อสัญญาระยะยาวกับหงส์แดงไปจนถึงปี 2024 เพื่อหวังคว้าแชมป์กับสโมสร

liverpoolfc.com

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน นักเตะที่ทรงประสิทธิภาพคนหนึ่งในแผงหลังของลิเวอร์พูล โดยมีส่วนร่วมถึง 10 ประตูจาก 22 เกม ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่ง โรเบิร์ตสัน เหลือสัญญาอยู่ 2 ปีครึ่ง จึงทำการต่อสัญญาระยะยาวออกไปจนถึงฤดูร้อนปี 2024

“ ทันทีที่สโมสรติดต่อมาหาผม มันแทบไม่ต้องคิดอะไร ผมต้องการอยู่ที่นี่ ดังนั้นทันทีที่พวกเขายื่นข้อเสนอบนโต๊ะ ผมจึงเซ็นมันอย่างรวดเร็ว” แบ็กซ้ายวัย 24 ปี กล่าว

“ มันเป็นการตกลงเซ็นสัญญาที่ง่ายสำหรับผม และผมมั่นใจว่าง่ายสำหรับสโมสรด้วยเช่นกัน เราทั้งคู่ต่างก็ตกลงกันอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้นเร็วนัก ผมดีใจที่ได้ต่อสัญญาและหวังว่าเราจะมีวันที่ดีล่วงหน้า

“ ผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับทีมในการทำข้อตกลงใหม่นี้ สโมสรนี้ต้องการถ้วยรางวัลและอาจจะห่างหายไปนานจากความสำเร็จ

“ ดังนั้นผมหวังว่าจะช่วยนำสัก 2 โทรฟี่กลับมาที่สโมสรนี้ และนำไปสู่ทิศทางที่ต้องการ เพราะแฟน ๆ ต้องการมันและสโมสรต้องการมันดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เราตั้งใจจะให้

“ เราเข้าใกล้มากขึ้นทุกที แน่นอนว่าเรามีลุ้นใน แชมเปี้ยนส์ลีก และรายการต่างๆเช่นกัน แต่มันเกี่ยวกับการก้าวไปข้างหน้ามากกว่า โดยหวังว่าเราจะได้เหรียญของผู้ชนะเสมอไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันอะไรก็ตาม ซึ่งนั่นคือเป้าหมายหลักของพวกเรา

โรเบิร์ตสัน ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2017 จากฮัลล์ซิตี้ด้วยค่าตัวเริ่มต้น 8 ล้านปอนด์ และหลังจากนั้นเขาก็ได้สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นแบ็กซ้ายตัวหลักของทีมแทนที่ของ อัลแบร์โต้ โมเรโน่

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้