รีเซต
วงการรองเท้าบาสต้องสะเทือน! เมื่อ Nike เปิดตัว Adapt BB รองเท้าปรับความกระชับผ่านแอปสมาร์ทโฟน

วงการรองเท้าบาสต้องสะเทือน! เมื่อ Nike เปิดตัว Adapt BB รองเท้าปรับความกระชับผ่านแอปสมาร์ทโฟน

วงการรองเท้าบาสต้องสะเทือน! เมื่อ Nike เปิดตัว Adapt BB รองเท้าปรับความกระชับผ่านแอปสมาร์ทโฟน
Supanat
18 มกราคม 2562 ( 16:29 )
946

Nike บาสเก็ตบอล เปิดตัว Adapt BB มาพร้อมเทคโนโลยีปรับระดับความกระชับผ่านแอป สมาร์ทโฟน

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2019 ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานยักษ์ใหญ่วงการบาสเกตบอลอย่าง Nike ได้เขย่าวงการอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Adapt BB ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง FitAdapt ที่ช่วยคำนวณความกระชับและปรับความกระชับให้เข้ารูปทรงของเท้าเราโดยอัตโนมัติ และผู้ให้ใช้ยังสามารถปรับระดับความกระชัดได้ด้วยตัวเองผ่านแอป Nike Adapat หรือกดปุ่มด้านข้างรองเท้า

เหตุที่ติดตั้งมอเตอร์ และฟันเฟืองพิเศษเอาไว้เพื่อต้องการทำให้ร้องเท้าสามารถทำให้คับหรือหลวมได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้เลือดไหลเวียนอย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ปัญหาให้กับนักบาสเกตบอลที่รูปทรงเท้าจะเปลี่ยนไปตลอดเวลาที่ลงเล่นในสนาม ซึ่งทาง Nike ได้ เจย์สัน ทาทัม นักบาสดาวรุ่งจากทีมที่ บอสตัน เซลติก มาเป็นพรีเซนเตอร์ ที่มีสไตล์การเล่นที่พริ้วไหวและดุดัน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Nike คือเบอร์หนึ่งในวงการรองเท้าบาสเกตบอลจริงๆ เพราะตั้งแต่ทางไนกี้ได้ร่วมทำงานกับ ไมเคิ่ล จอร์แดน หนึ่งในตำนานวงการบาสเกตบอลเพื่อทำรองเท้า รุ่น Air Jordan ออกมาเมื่อ 30 ปีที่แล้วก็สามารถครองใจผู้เล่นบาสและผู้ชื่นชอบกีฬาบาสฯ ตลอดมา

ไม่แปลกเลยที่ทาง Nike จะปล่อยนวัตกรรมใหม่ๆออกมา กับรองเท้าบาสเป็นกลุ่มแรก ในอนาคตแอปพิลเคชั่น Nike Adapt จะได้รับอัพเดตเพิ่มขึ้น สามารถควบคุมการใช้งานได้ละเอียดและหลากหลายและยังสมารถเปลี่ยนสีของปุ่มด้านข้างรองเท้าได้อีกด้วย

Nike Adapt BB จะเริ่มวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Nike.com ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2019 ซึ่งคากการณ์ว่าราจะอยู่ที่ 350 เหรียญ หรือ(ประมาณ 11,000 บาท)

คุณเคยดูหนังเรื่อง Back to the Future ไหม? ตอนนี้มันเริ่มเกิดขึ้นจริงในโลกปัจจุบันแล้ว และเชื่อเถอะว่าเราจะได้เห็นเหล่าคู่แข่งของ Nike ทำรองเท้าแบบนี้หรือล้ำไปกว่าแน่นอน

 

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้