รีเซต
ผมผิดไปแล้ว! เออร์วิ่ง ต่อสายขอโทษ เลบรอน พร้อมขอคำแนะนำในฐานะผู้นำ

ผมผิดไปแล้ว! เออร์วิ่ง ต่อสายขอโทษ เลบรอน พร้อมขอคำแนะนำในฐานะผู้นำ

ผมผิดไปแล้ว! เออร์วิ่ง ต่อสายขอโทษ เลบรอน พร้อมขอคำแนะนำในฐานะผู้นำ
Supanat
18 มกราคม 2562 ( 17:19 )
83

ไครี่ เออร์วิ่ง พอยต์การ์ด ของ เชลติกส์ ต่อสายตรงถึง “คิงเจมส์” เพื่อขอโทษขอโพยหลังเคยปฏิบัติตัวเฉกเช่นเดียวกับนักบาสรุ่นน้องในทีมที่ตนเคยจวกไป

AP Photo/Charles Krupa

เลบรอน กับเออร์วิ่ง เคยร่วมทีม และคว้าแชมป์เอ็นบีเอให้กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในปี 2016 ซึ่งเวลานั้น เออร์วิ่ง เป็นเพียงรุกกี้ไฟแรงที่ไม่สบอารมณ์ ยามที่ เลบรอน เจมส์ คอยสั่ง และเขามาลดบทบาทของตนในทีม

พอยต์การ์ด ตัวเก่งของ บอสตัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมต้องโทรหา เลบรอน และบอกกับเขาว่า ผมขอโทษสำหรับสิ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนที่อยู่ คลีฟแลนด์ ที่ผมเคยทำตัวเหมือนกับรุกกี้ เอาแต่ได้”

ทั้งนี้ในเกมที่ เซลติกส์ ปราบ แร็ปเตอร์ส ได้สำเสร็จเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เออร์วิ่ง ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า “ผมต้องการเป็นคนที่พาทีมคว้าแชมป์ ต้องการเป็นผู้นำ ผมอยากจะเป็นทุกๆ อย่าง” และได้ออกมายอมรับว่า “จริงๆ แล้วผมควรจะเก็บคำวิจารณ์เหล่านั้นไว้เพียงในใจ ผมเป็นตัวอย่างที่แย่ให้กับเพื่อนร่วมทีมรุ่นเยาว์ ผมอยากทดสอบพวกเขา แต่ไม่อาจทำได้ในพื้นที่สาธารณะ ตระหนักถึงน้ำเสียงที่ใช้ และการกระทำเหล่านี้มันทำให้พวกเขารู้สึกแย่ ผมจะนำ เลบรอน เจมส์ มาเป็นตัวอย่าง และสิ่งเหล่านี้มาเป็นบทเรียน”

เออร์วิ่ง ได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันว่าเขาก็เคยยืนอยู่ ณ จุดๆ นั้น ว่า “เจมส์ ก็เหมือนกับผมในตอนนี้ เราอยู่ด้วยกันที่ คลีฟแลนด์ ตอนนั้นผมยังอายุแค่ 22 ปี มีความกระหายชัยชนะ กระหายแชมป์ต้องการทุกสิ่งทุกอย่างทันที ความรับผิดชอบในการเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกพร้อมกับการเป็นผู้นำทีมเพื่อเข้าสู่เส้นทางแชมป์ใช่ว่าใครๆ ก็เป็นได้ แต่ เลบรอน คือ คนๆ นั้น คนที่พยายามแสดงให้พวกเราเห็นว่าการเล่นเพื่อคว้าแหวนเอ็นบีเอ ควรทำอย่างไร และมันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเขา ผมจึงรู้สึกว่าเขาคือคนที่เหมาะสมที่สุดที่ผมต้องโทรหา”

จอมทัพวัย 26 ยังคงมีผลงานที่น่าประทับใจ หลังกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งด้วยการลงเล่น 38 นาที ทำ 27 แต้ม และสร้างอีกหนึ่งสถิติให้กับตัวเองด้วยการทำ 18 แอสซิส ในเกมที่ บอสตัน เซลติกส์ กำชัยเหนือ โตรอนโต้ แร็ปเตอร์ส 117-108

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้