รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" อาร์เซน่อล VS เชลซี  ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" อาร์เซน่อล VS เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" อาร์เซน่อล VS เชลซี  ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
19 มกราคม 2562 ( 04:28 )
231

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

อาร์เซน่อล VS เชลซี

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 00:30 น (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 00:30 น (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

อาร์เซน่อล ของอูไน เอเมรี่ ทะยอยได้ตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บคืนทัพมาแล้ว เกือบครบทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะในแนวรับ ยกเว้นแต่ในรายของส่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่บาดเจ็บข้อเท้า มีกำหนดคืนทัพในเดือนหน้า

ร็อบ โฮลดิ้ง ที่ บาดเจ็บเข่า และ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ข้อเท้าหัก ยังไม่มีกำหนดคืนสนามทั้งคู่

เกมนี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ หรือ อย่างแย่ ก็ต้องห้ามพ่ายแพ้ในเกมนี้ ไม่เช่นนั้น มีโอกาสสูงที่จะไม่สามารถจบในตำแหน่งอันดับที่ 4 ของตารางได้ ทำให้ เอเมรี่ ต้องคิดหนักในการจัดทัพอย่างแน่นอน

 

สภาพความพร้อม เชลซี

(AP Photo/Frank Augstein)

เชลซี รั้งอันดับที่ 4 ของตารางอยู่ในตอนนี้ โดยสถานะของพวกเขาจริง ๆ คือ ไม่เดือดไม่ร้อนมากนัก โดยนำ อาร์เซน่อล ที่ 5 เพิ่มเป็น 6 คะแนน และ ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่ 3 อยู่เพียง 1 คะแนน

เกมนี้ พวกเขามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ รูเบน ลอฟตัส ชีค ที่เจ็บหลัง คนเดียวเท่านั้น และนักเตะจะคืนสนามได้ในเดือนหน้า แถม “สิงห์บลูส์” ไม่มีตัวติดโทษแบน นักเตะหลัก ๆ ก็ได้พักมาเต็มที่ คาดว่า เกมนี้ จัดเต็มแน่นอน

เกมนี้ ซาร์รี่ อาจจะยังมาในระบบ 4-3-3 แบบ ฟอลต์ไนน์ ที่ถนัดและใช้มาตลอด ความน่าสนใจคือ พวกเขามีแรงกระตุ้นให้เก็บ 3 คะแนนเต็ม เนื่องจากมีโอกาสขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตารางแซงหน้า ท็อตแน่ม ด้วย

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, ชโคดราน มุสตาฟี่, โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส, เฮคตอร์ เบเยลิน, ลูคัส ตอร์เรย์รา, กรานิต ชาก้า, นาโช่ มอนเรอัล, อเล็กซ์ อิโวบี้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มัตเตโอ โควาซิช, เปโดร, วิลเลียน, เอเด็ง อาซาร์

 

บทวิเคราะห์

 

ความน่าสนใจในเกมนี้ อยู่ที่ว่า ทั้ง 2 ฝ่าย จะเดินเกมแบบไหนมากกว่า เพราะโดยธรรมชาติ ทั้ง 2 ทีม เป็นทีมที่เล่นเกมรุก และ เกมโต้กลับค่อนข้างดี เรื่องนี้ ถ้าเรารู้ กุนซือทั้ง 2 ฝ่ายก็ต้องรู้ และนั่นอาจจะทำให้พวกเขาต้องเลือกว่า จะเล่นเกมที่ตัวเองถนัด แต่ก็ไปเข้าทางคู่แข่ง หรือ จะเลือกเล่นหยั่งเชิง แต่คู่แข่งก็ไม่ได้เปรียบเช่นกัน

ถ้าเลือกเดินหน้าบุก เกมนี้ก็น่าจะสนุก และมีสกอร์สูง แต่ถ้าตรงข้าม เกมอาจจะน่าเบื่อ

เรื่องนี้ เอเมรี่ อาจจะต้องคิดหนักมากกว่า เพราะผลเสมอ อาจจะเป็นสิ่งที่ ซาร์รี่ ไม่เดือดร้อน เมื่อเป้าหมายคืนที่สี่เหมือนกัน

แต่ผลงานอาร์เซน่อล ในบ้าน ก็แพ้อยู่ไม่กี่นัด ดังนั้น เกมนี้ ผลอาจจะออกมาเสมอกันแบบมีสกอร์ก็เป็นได้

 

สกอร์ที่คาด

อาร์เซน่อล 2-2 เชลซี

 

“Mr.BOSTON”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้