รีเซต
รับทรัพย์! อีเกิ้ลส์ สัญญาจะให้ โบนัส 1 ล้านเหรียญก่อนจาก กับ นิค โฟลส์

รับทรัพย์! อีเกิ้ลส์ สัญญาจะให้ โบนัส 1 ล้านเหรียญก่อนจาก กับ นิค โฟลส์

รับทรัพย์! อีเกิ้ลส์ สัญญาจะให้ โบนัส 1 ล้านเหรียญก่อนจาก กับ นิค โฟลส์
boston2018
21 มกราคม 2562 ( 04:00 )
230
2

ถึงแม้จะพาทีมเข้าซูเปอร์ โบวล์ไม่ได้ในปีนี้ แต่ดูเหมือนว่า “เชนต์ นิค” จะยังได้โบนัสจากทีมเก่าก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันไป

(AP Photo/Jacqueline Larma)

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบคขัดตราทัพของฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทีมในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล อาจจะต้องลาทีมไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนทีมจะให้โบนัสกับผลงานที่ผ่านมาของเขาก่อนจาก ด้วยเงินสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 33 ล้านบาท

ตามข้อตกลง โฟลส์ จะได้โบนัส 1 ล้านเหรียญฯ ในกรณีที่ อีเกิ้ลส์ เข้าเพลย์ออฟ และ เขาเล่น 33% ของสแน็ปทั้งหมดของทีม และจากการที่ คาร์สัน เวนต์ซ บาดเจ็บหลัง ทำให้ นิค โฟลส์ ได้รับโอกาสลงเล่น แต่เขาเล่นไม่ถึง 33% ตามที่สัญญาระบุไว้

แต่ล่าสุด จากการรายงานของ อีเอสพีเอ็น ระบุว่า อีเกิ้ลส์ ตกลงที่จะให้โบนัส ก้อนดังกล่าวแก่ โฟลส์ แม้จะเล่นไม่ตรงตามเงื่อนไขของทีมก็ตาม

การตัดสินใจของ อีเกิ้ลส์ ในครั้งนี้ เปรียบเสมือนการให้ของขวัญครั้งสุดท้ายของทีมให้กับนิค โฟลส์ ท่ามกลางข่าวลือว่า ควอร์เตอร์แบควัย 29 ปี จะไปเป็นตัวจริง ที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ โฟลส์ เคยพาฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ในปีก่อน ด้วยการเอาชนะนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในปีก่อน และเป็นการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกของ อีเกิ้ลส์ ด้วย

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้