รีเซต
โหดเกิ๊น! “เรือใบสีฟ้า” ครองทีมแรกใน 5 ลีกใหญ่ ซัดเกินร้อยลูกซีซั่นนี้

โหดเกิ๊น! “เรือใบสีฟ้า” ครองทีมแรกใน 5 ลีกใหญ่ ซัดเกินร้อยลูกซีซั่นนี้

โหดเกิ๊น! “เรือใบสีฟ้า” ครองทีมแรกใน 5 ลีกใหญ่ ซัดเกินร้อยลูกซีซั่นนี้
armcasanova
21 มกราคม 2562 ( 16:53 )
424
1

จากชัยชนะที่บุกไปทุบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ ”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำประตูรวมซีซั่นถึง 102 ลูก และยังเป็นทีมแรกในจาก 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปที่ทำประตูในฤดูกาล 100 ประตูด้วยอีกด้วย

AP Photo/Rui Vieira

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 ถึงถิ่น จอน สมิธส์ สเตเดี้ยม ซึ่งทำให้ผลการยิงประตูรวมในฤดูกาลนี้ของแมนเชสเตอร์ สูงถึง 102 ลูก

ในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ถือได้ว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่มีการเล่นเกมรุกที่น่ากลัว ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พวกเขาเคยถล่ม เบอร์ตัน อัลเบี้ยนไปถึง 9-0 ในเกม คาราบาว คัพ และซัด ร็อตเตอร์แฮมไป 7-0 ในเกม เอฟเอ คัพ

ทัพ ”เรือใบสีฟ้า” เป็น 1 ทีมแรกใน 5 ลีกใหญ่ในทวีปยุโรป(พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา สเปน,บุนเดสลีก้า เยอรมัน,กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส) ที่ทำประตูรวมในฤดูกาลนี้ถึง 100 ลูก ประตูที่ 100 มาจาก ดานิโล่ ซัดลูกแรกให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในเกมที่เจอกับฮัดเดอร์สฟิลด์ นั้นเอง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้