รีเซต
OFFICIAL : อาเซียนรายที่ 2 ! นกใหญ่ฯ เน้นเด็ก เปิดตัว “มาร์โก คัสซัมเบร”

OFFICIAL : อาเซียนรายที่ 2 ! นกใหญ่ฯ เน้นเด็ก เปิดตัว “มาร์โก คัสซัมเบร”

OFFICIAL : อาเซียนรายที่ 2 ! นกใหญ่ฯ เน้นเด็ก เปิดตัว “มาร์โก คัสซัมเบร”
armcasanova
22 มกราคม 2562 ( 15:42 )
399

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019 โดยล่าสุดทางด้านของ”เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมชัยาท ฮอร์นบิล ได้ทำการเปิดตัว“มาร์โก คัสซัมเบร” แนวรับดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่ง “มาร์โก คัสซัมเบร” จะเป็นแข้งอาเซียนรายที่ 2 ของชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นนี้ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพต่อจาก “สุขอาพร วงศ์เชียงคำ”แข้งทีมชาติลาว

สำหรับ “มาร์โก คัสซัมเบร” ปัจจุบันอายุ 20 ปี โดยเจ้าตัวนั้นเล่นได้ทั้งในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟและวิงแบ็คด้านซ้าย ส่วนดีกรีของแนวรับรายนี้ติดทีมชาติฟิลิปปินส์มาตั้งแต่ในรุ่นเยาวชนไล่ตั้งแต่ในรุ่น 13 ปี ลงเล่น (ในรายการ AFC U 13 Festival of football 2011) ,รุ่น 14 ปี (รายการ AFC U14 AFC Festival of football 2012 ),รุ่น 16 ปี (ลงเล่น 5 นัด),19 ปี(ลงเล่น 7 นัด) รุ่น 22 ปี (ลงเล่น 2 นัด) รวมไปถึงทีมชาติฟิลิปปินส์ชุดใหญ่ในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวก็มีโอกาสลงสนามดวลกับทีมชาติไทยในรอบแบ่งกลุ่ม ตลอดจนมีชื่อติดเป็น 29 คนสุดท้ายของทีมชาติฟิลิปปินส์ ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ของครั้งล่าสุด

ส่วนในสโมสรเจ้าตัวเคยเล่นให้กับทีมในลีกสูงสุดของฟิลิปปินส์อย่างโกลบอล เซบู เอฟซี และ ดาเวา อากีลาส ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นนี้

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้