รีเซต
ปีนี้ "ทรู แบงค็อกฯ" มาแน่! โบนีญ่า ประกาศกร้าว “ผมมาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์”

ปีนี้ "ทรู แบงค็อกฯ" มาแน่! โบนีญ่า ประกาศกร้าว “ผมมาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์”

ปีนี้ "ทรู แบงค็อกฯ" มาแน่! โบนีญ่า ประกาศกร้าว “ผมมาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์”
kentnitipong
24 มกราคม 2562 ( 15:57 )
138
1

หัวหอกดีกรีทีมชาติเอลซัลวาดอร์ เรียกน้ำย่อยกระตุ้นความดุเดือดก่อนที่ศึกไทยลีก 2019 จะเปิดฉากว่า “ผมมาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์เท่านั้น”

 

 

เนลสัน โบนีญ่า ศูนย์หน้าใหม่ถอดด้ามของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาย้ำจุดยืนอย่างหนักแน่นว่า ปีนี้ “แข้งเทพ”พร้อมแล้วที่เขย่าบัลลังก์แชมป์ไทยลีกอย่างเต็มตัว ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของสโมสร ประจำฤดูกาล 2019 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน

ในฤดูกาลที่ผ่านมา โบนีญ่า ก้าวมาเป็นที่รู้จักของแฟนบอลชาวไทย หลังระเบิดฟอร์มซัดไปกว่า 25 ประตูให้กับทัพ “ค้างคาวไฟ” อีกทั้งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ สุโขทัย เอฟซี รอดพ้นจากการตกชั้น พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวอันดับ 4 ของลีกมาครอง

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ลงเล่นในสีเสื้อของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นี่คือสิ่งที่ผมต้องการ อีกอย่างโค้ช (มาโน่ โพลกิ้ง) ก็ประกาศชัดว่าเขาต้องการดึงตัวผมมาร่วมทีม เขาคือส่วนสำคัญ ที่ทำให้ผมได้ย้ายมามาที่สโมสรแห่งนี่”

“ผมทำงานอย่างหนักในซีซั่นที่ผ่านมา ผมรู้ว่าผมช่วยทีมยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำให้กับ สุโขทัย เอฟซี ผมเล่นได้อย่างมีคุณภาพให้กับทีมเก่าของผม นี่คือสิ่งที่ มาโน่ ประทับใจในตัวผม  ต้องขอบคุณเขา (มาโน่) ที่มองเห็นศักยภาพในตัวผม จนเราทั้งสองได้ร่วมงานกันในซีซั่นนี้”

นอกจากนี้ หัวหอกวัย 28 ปี ยังกล่าวเพิ่มเติมได้อย่างน่าสนใจเกี่ยวกับเป้าหมายอันหนักแน่นของสโมสร และสิ่งที่มีค่ามากกว่าการได้เป็นดาวซัลโวของไทยลีกนั่นคือ “โทรฟี่แชมป์ไทยลีก”

“ผมไม่รู้นะ ว่าผมจะมาแทนที่ของ ดราแกน บอสโควิช ได้มากน้อยแค่ไหน แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือ การพาทีมไปถึงเป้าหมาย ยกตัวอย่างง่ายๆ ผมทำได้เพียง 10 ประตู แต่ถ้าทีมได้แชมป์ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว”

“ผมเชื่อในตัวสต๊าฟโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน แม้จะมีหลากหลายสโมสรที่ต้องการผมไปร่วมทีม แต่ผมอยากเป็นแชมป์ที่ประเทศไทยกับ ทรู แบงค็อกฯ และผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อตอบแทนพวกเขา”

“ผมเลือก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อเป็นแชมป์เท่านั้น มาโน่ ก็เช่นกัน เขาบอกกับผมว่า เราต่างมีเป้าหมายเดียวกัน แล้วเราค่อยมาดูกันตอนจบฤดูกาลว่าพวกเราจะไปถึงเป้าหมายได้หรือไม่” โบนีญ่า ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวจะลงฟาดแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึก J.League Asia Challenge 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U ก่อนจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แชมป์วีลีกทีมล่าสุดอย่าง ฮานอย เอฟซี เพื่อแย่งชิงตั๋วใบสำคัญในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19:00 น. ณ รังเหย้า ทรู สเตเดี้ยม

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้