รีเซต
ที่นี่เชียงใหม่! แฟนบอลครึ่งหมื่นร่วมงานเปิดชุดแข่ง "พยัคฆ์ล้านนา" - "สว.ก๊อง" มั่นใจจบเลขตัวเดียว

ที่นี่เชียงใหม่! แฟนบอลครึ่งหมื่นร่วมงานเปิดชุดแข่ง "พยัคฆ์ล้านนา" - "สว.ก๊อง" มั่นใจจบเลขตัวเดียว

ที่นี่เชียงใหม่! แฟนบอลครึ่งหมื่นร่วมงานเปิดชุดแข่ง "พยัคฆ์ล้านนา" - "สว.ก๊อง" มั่นใจจบเลขตัวเดียว
kentnitipong
24 มกราคม 2562 ( 11:06 )
280

ปลุกกระแสบอลไทยได้เป็นอย่างดีสำหรับน้องใหม่ไทยลีกทีมล่าสุดอย่าง “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี หลังแฟนบอลกว่า 5,000 คน แห่ร่วมงานเปิดตัวชุดแข่ง และเปิดตัวทีมชุดบู๊ลีกสูงสุดปีแรก

 

 

ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ได้จัดงาน sacm charity match 2019 ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี พบกับ คอนซาโดเล ซับโปโร จากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวสโมสรและชุดแข่งใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Rise for the city

โดยธีมของเสื้อในปีนี้ มีแรงบรรดาลใจจาก การต่อสู้ของทีมที่ฝ่าฟันจากระดับภูมิภาค จนขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ มีลวดลายของผังเมืองเชียงใหม่ลงบนเนื้อผ้า ซึ่งตำแหน่งของคูเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ ยังถูกจัดวางให้ตรงกับโลโก้เสือ และ ตรงกับตำแหน่งหัวใจของนักเตะ ที่เหมือนเป็นตัวแทนของชาวเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีลายสายน้ำ ที่เปรียบเสมือนลำน้ำปิง และสายเลือดของชาวเชียงใหม่ ไหลไปตามทั่วเสื้ออีกด้วย โดยราคาขายอยู่ที่ 699 บาท มีสีแดงและสีน้ำเงิน

ในส่วนของนักเตะนั้น เปิดตัวกันอย่างครบครัน นำโดย ตัวหลักที่พาทีมเลื่อนชั้น อาทิ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ทศพล ชมชน,สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, รณชัย รังสิโย ผสมผสานกับผู้เล่นหน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสองนายด่าน นนท์ ม่วงงาม กับ นริศ ทวีกุล, จอนาตา แวร์ซูร่า, อรรถวิทย์ สุขช่วย อีกทั้งนักเตะต่างชาติ เอลิอันโดร, มุสตาฟา อาซัดซอย, เอฟซั่น พาทริซิโอ

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผู้สนับสนุนทีม ได้แก่ AIA, บางกอก แอร์เวยส์, บ.บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, STIEBEL ELTRON, เชียงใหม่ ซู อควาเรี่ยม, เมเจอร์ ซีเนเพลกซ์, นวล เบอเกอรี่, VOLT, ผาลาดตะวันรอน ซึ่งประธานสโมสรฯ “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประกาศสู้เต็มที่ ไม่มีคำว่าหนีตกชั้น มุ่งมั่นต้องมีเลขตัวเดียวให้ได้

จากนั้นจึงเป็นการอุ่นเครื่องระหว่าง “พยัคฆ์ล้านนา” ที่มาในชุดใหม่สีแดง เจอกับยอดทีมจากเจลีก ที่แม้จะไร้ “เมสซี่ เจ” ชนาธิป แต่ยังขนดาราดังมากันครบครัน นำโดยตำนานอย่าง ชินจิ โอโนะ ปรากฎว่า เชียงใหม่สู้ได้อย่างสนุก ก่อนจะพ่ายไปหวุดหวิด 2-3 โดยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้จาก เจย์ โบธรอยด์ และมูซาชิ ซูซูกิ ที่ยิงคนเดียวสองประตู ส่วนเชียงใหม่ได้จาก เอลิอันโดร คนเดียวทั้งสองประตูเช่นกัน

ทั้งนี้หลังจบเกม ยังมีกิจกรรม มีท แอนด์ กรี้ด ระหว่างผู้โชคดีที่เข้าชมงานดังกล่าว จำนวน 30 คน สัมผัสกับนักเตะทั้งสองทีมแบบใกล้ชิด ซึ่งบรรยากาศตลอดงานตั้งแต่เปิดตัวช่วงเย็น ไปจนถึงเสร็จสิ้นทุกอย่างในเวลาราว 21 .00 น. ล้วนเต็มไปด้วยความสนุกสนาม ท่ามกลางผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้กว่า 5 พันคน เลยทีเดียว

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้