รีเซต
หักหน้าทรัมป์? ทีมวอร์ริเออร์ส เข้าพบ โอบาม่า ในดีซี หลังมีคิวพบ วิเซิร์ดส์

หักหน้าทรัมป์? ทีมวอร์ริเออร์ส เข้าพบ โอบาม่า ในดีซี หลังมีคิวพบ วิเซิร์ดส์

หักหน้าทรัมป์? ทีมวอร์ริเออร์ส เข้าพบ โอบาม่า ในดีซี หลังมีคิวพบ วิเซิร์ดส์
boston2018
25 มกราคม 2562 ( 15:40 )
104

สมาชิกทีม “สะพานทอง” ไม่เข้าพบ ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา หลังได้แชมป์ปีก่อน แต่ล่าสุด พวกเขากลับไปพบ อดีตประธานาธิบดีแทน

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทีมแขมป์เก่า ในศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ เข้าพบอดีตประธานาธิบดี บารัค โอบาม่า ในกรุงวอชิงตัน ดีซี หลังมีคิวพบกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยการพบกันครั้งนี้ พวกเขาใช้เวลาร่วมกันราว 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยมีสมาชิกคนสำคัญ ๆ ของทีมอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่, เดรย์มอน กรีน รวมไปถึง เควิน ดูแรนท์ เข้าพบกันอย่างครบถ้วน

ก่อนหน้านี้ สมาชิกหลาย ๆ คนของทีม “นักรบสะพานทอง” ปฏิเสธการเข้าพบประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ทำเนียบขาว ทำให้ ผู้นำสหรัฐฯ ต้องถอนคำเชิญที่มีต่อทีมแชมป์เอ็นบีเอ แก้เก้อในท้ายที่สุด

นี้ไม่ใช่การพบกันครั้งแรกของยอดทีมจาก “เบย์แอเรีย” กับ ประธานาธิบดีผิวสีคนแรกของสหรัฐฯ เนื่องจาก ทั้งสองฝ่ายเคยพบกันมาแล้วที่ทำเนียบขาว ภายใต้คำเชิญของ โอบาม่า หลัง วอริเออร์ส คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2014-15

เป็นที่ทราบกันดีว่า นักบาสเก็ตบอลหลายคนไม่พอใจนโยบายของ ทรัมป์ ที่ทำให้เกิดความแตกแยกทางชนชั้นของคนผิวสีและผิวขาว รวมทั้งการรับมือกับเหตุการณ์ที่คนผิวสีเป็นเหยื่อในหลาย ๆ กรณีด้วย ทั้งนี้เป็นเพราะว่าผู้เล่นส่วนมากในลีกเอ็นบีเอ เป็นชาวแอฟริกัน-อเมริกัน นั่นเอง

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้