รีเซต
ตามโผ! เลอบรอน-ยานนิส นำทัพศึก ออล สตาร์ เอ็นบีเอ หลังปิดโหวต

ตามโผ! เลอบรอน-ยานนิส นำทัพศึก ออล สตาร์ เอ็นบีเอ หลังปิดโหวต

ตามโผ! เลอบรอน-ยานนิส นำทัพศึก ออล สตาร์ เอ็นบีเอ หลังปิดโหวต
boston2018
25 มกราคม 2562 ( 16:01 )
115

ศึกรวมดาราวงการยัดห่วงปีนี้ จะมี “เดอะ คิง” กับ “กรีกฟรีก” นำทัพ ในการเป็นกัปตันทีมทั้ง 2 ฝ่ายก่อนมีการเลือกผู้เล่นกันในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้

ศึกรวมดารา “ออล สตาร์” ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ได้กัปตันทีมทั้ง 2 คนเรียบร้อยแล้ว หลังปิดการโหวต และผลก็เป็นไปตามคาด เมื่อ เลอบรอน เจมส์ ได้คะแนนมากที่สุด ในสายตะวันตก และ ยานนิส อันเทโทคูมโป ได้คะแนนโหวตมากที่สุดของสายตะวันออก

ทั้ง เลอบรอน และ ยานนิส จะได้เป็นกัปตันทีม ของทั้ง 2 ทีมที่จะลงแข่งขันกันตามกฎใหม่ในศึก ออล สตาร์ ที่ใช้มาตั้งแต่ปีก่อน และ ทั้งคู่ จะได้เลือกผู้เล่นร่วมทีมตัวเอง โดยจะมีพิธีการเลือกตัว หรือ “ดราฟท์” ในวันที่ 7

นอกจากนี้ ลีก ยังได้ประการรายชื่อ 5 คนที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในแต่ละสาย โดยมี แบคคอร์ต 2 คน และ ฟรอนต์คอร์ต อีก 2 คนดังนี้

สายตะวันออก การ์ด 2 คน มี ไครี เออร์วิ่ง (บอสตัน เชลติกส์), เคมบ้า วอล์กเกอร์ (ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์) ฟรอนต์คอร์ต มี ยานนิส อันเทโทคูมโป้ (มิลวอกกี้ บัคส์), คาไวห์ เลนเนิร์ด (โตรอนโต้ แร็ปเตอร์ส), โจเอล เอ็มบีด (ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส)

สายตะวันตก การ์ด 2 คน มี สตีเฟ่น เคอร์รี่ (โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส), เจมส์ ฮาร์เด้น (ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์) ฟรอนต์คอร์ต มี เลอบรอน เจมส์ (ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส), พอล จอร์จ (โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์) และ เควิน ดูแรนท์ (โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส)

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้