รีเซต
มองถึงแชมป์! ชนาธิป ตั้งเป้าขั้นต่ำพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คว้าตั๋ว ACL

มองถึงแชมป์! ชนาธิป ตั้งเป้าขั้นต่ำพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คว้าตั๋ว ACL

มองถึงแชมป์! ชนาธิป ตั้งเป้าขั้นต่ำพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คว้าตั๋ว ACL
Supanat
25 มกราคม 2562 ( 16:38 )
123

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาเปิดใจในงานแถลงข่าว J.League Asia Challenge 2019 กับความคาดหวังในเจลีก 2019 ของตนกับ ซัปโปโร

วันที่ 25 มกราคม 2562 ในงานแถลงข่าว J.League Asia Challenge 2019 โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวลงฟาดแข้งกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

หลังงานแถลงข่าว “เมสซี่เจ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความคาดหวังของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เพื่อนร่วมทีม รวมถึงสต๊าฟโค้ชต่างตั้งเป้าไว้ใน เจลีก ซีซั่นหน้า

“ผมว่าทุกคนภายในทีม ต่างคาดหวังว่าในฤดูกาลหน้า ทีมจะทำอันดับไปเล่น ACL (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก) ให้ได้ ส่วนตัวผมอยากพาทีมคว้าแชมป์ใน เจลีก ฤดูกาล 2019 ให้ได้”

นอกจากนี้ เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็ก มีโอกาสได้พูดคุยกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ โออิตะ ตรินิต้า บ้างแล้ว

“ผมมีโอกาสคุยกับ พี่นิว ฐิติพันธ์ บ้างแล้วตอนอยู่ ยูเออี ผมได้ให้คำแนะนำ และคำปรึกษาว่าควรจะปฏิบัติติตัวแบบไหน รวมถึงการวางตัวเมื่อได้มาอยู่ที่ เจลีก”

“J.League Asia Challenge” ถือเป็นรายการแข่งขันกระชับมิตรระดับสโมสร บนความร่วมมือของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด และเจลีกญี่ปุ่น ซึ่งมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สำหรับโปรแกรมการแข่งขันมีดังต่อไปนี้

ชลบุรี เอฟซี พบ ซานเฟรซเช ฮิโรชิมาา วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD 1

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คอนซาโดเล ซัปโปโร วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD 2

ยอดนิยมในตอนนี้