รีเซต
อย่าลืมเรา! โค้ชโบ้ ประกาศกร้าวขอพา "ชลบุรี" ต้องติดท็อป 5 ในไทยลีก 2019

อย่าลืมเรา! โค้ชโบ้ ประกาศกร้าวขอพา "ชลบุรี" ต้องติดท็อป 5 ในไทยลีก 2019

อย่าลืมเรา! โค้ชโบ้ ประกาศกร้าวขอพา "ชลบุรี" ต้องติดท็อป 5 ในไทยลีก 2019
Supanat
25 มกราคม 2562 ( 18:54 )
70

จักพันธ์ ปั่นปี เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ประกาศของพา “ฉลามชล” ติดท็อป 5 ในไทยลีก 2019 ให้ได้

ในงานแถลงข่าว J League Asia Challenge ซึ่งมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่ ทรู แบ็งค็อก ยูไนเต็ด , ชลบุรี เอฟซี , คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และซานเฟรซเช่ฮิโรชิมา ในงาน “โค้ชโบ้” จักพันธ์ ปั่นปี  นายใหญ่ฉลามชล พูดถึงเป้าหมายของทีมในไทยลีก ฤดูกาลหน้า

“ปีนี้เราเตรียมทีมมาอย่างดี สภาพทีมตอนนี้ดีกว่าปีก่อนๆ และด้วยตัวผู้เล่นต่างชาติที่เราเสริมทัพเข้ามา ทำให้เราตั้งเป้าหมายใน ไทยลีก ปีนี้เราต้องการติด  5 อันดับแรกให้ได้ และขอแชมป์บอลถ้วยซักใบหลังจากที่ได้ห่างหายมานาน”

ในปีที่แล้ว ชลบุรี จบอันดับ 9 โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้ยเพียง 6 คะแนน และกัปตันทีมอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ก้าวขึ้นมาโชว์ผลงานที่ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา จากลงช่วยทีมจำนวน 30 นัดใน ไทยลีก 2018 ยิงไป 9 ประตู

“J.League Asia Challenge” ถือเป็นรายการแข่งขันกระชับมิตรระดับสโมสร บนความร่วมมือของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด และเจลีกญี่ปุ่น ซึ่งมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สำหรับโปรแกรมการแข่งขันมีดังต่อไปนี้

ชลบุรี เอฟซี พบ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD 1

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD 2

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้