รีเซต
ใส่เบอร์5! เมืองทอง แถลงข่าวปล่อย “ธีราทร” ร่วมทีม โยโกฮาม่าฯ สัญญายืมตัว 1 ปี

ใส่เบอร์5! เมืองทอง แถลงข่าวปล่อย “ธีราทร” ร่วมทีม โยโกฮาม่าฯ สัญญายืมตัว 1 ปี

ใส่เบอร์5! เมืองทอง แถลงข่าวปล่อย “ธีราทร” ร่วมทีม โยโกฮาม่าฯ สัญญายืมตัว 1 ปี
Supanat
26 มกราคม 2562 ( 16:14 )
349

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยตัว “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งวัย 28 ปี ย้ายไปร่วมทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 5

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 เวลา 14.00 น. ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปราการหลังตัวเก่งวัย 28 ปี ย้ายร่วมทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งภายในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มร.เรียวอิจิ คุโรซาว่า ประธานสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, ซึตูมุ อากูระ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ และธีราทร บุญมาทัน ร่วมแถลงข่าวดีลสำคัญ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทางด้านคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า “ขอกล่าวสวัสดีและต้อนรับอย่างเป็นทางการ กับ มร.เรียวอิจิ คุโรซาว่า ประธานสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ มร.ซึตูมุ อากูระ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อภารกิจครั้งนี้ ทางสโมสรมีนโยบายที่จะผลักดันและส่งเสริมนักเตะของสโมสร ในทุกระดับกับการออกไปเปิดประสบการณ์ และพัฒนาในอาชีพให้ก้าวสู่ระดับอินเตอร์มาโดยตลอด ซึ่งส่งผลในการยกระดับของทีมชาติไทยในอีกทางด้วย”

“สโมสรทราบดีว่านักเตะระดับฝีเท้าอย่าง ธีราธร คงยากที่จะมีใครทดแทนได้ และอาจส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีม ในฤดูกาลนี้ของเราไม่มากก็น้อย แต่เพื่อเป้าหมายของตัวธีราธรเอง และเป้าหมายของวงการฟุตบอลไทยในภาพรวม สโมสรเราจึงยินดีที่ดีลนี้เกิดขึ้นได้สำเร็จ ขอขอบคุณสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ให้ความสนใจ และเชื่อมั่นตัวนักเตะของเรามาในครั้งนี้ และก็ขออวยพรให้ ธีราธร ประสบความสำเร็จ ได้สานต่อความฝันของตัวเองในปีที่สองของการเล่นระดับเจลีก สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง สโมสร และประเทศชาติ”

ส่วนทาง มร.เรียวอิจิ คุโรซาว่า ประธานสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กล่าวว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมาได้มีโอกาสติดตามฟอร์มการเล่นของ ธีราทร มาโดยตลอด ซึ่งถือเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ และมีการเล่นเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม เชื่อว่าการเข้ามาของ ธีราทร จะช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับทีมของเรา ซึ่งดีลครั้งนี้ก็ต้องขอบคุณทางผู้บริหารของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ตัดสินใจปล่อยผู้เล่นคนสำคัญให้กับเรา สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนฟุตบอลชาวไทย ให้ร่วมส่งกำลังใจให้ ธีราทร รวมถึงช่วยเชียร์ทีม โยโกฮาม่าฯ ไปด้วยกัน”

ขณะที่ ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจหลังเซ็นสัญญาร่วมทัพ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ว่า “ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้มีโอกาสกลับไปเล่นในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นเป็นปีที่ 2 อีกครั้ง ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารของทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ทำให้ดีลครั้งนี้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แน่นอนว่าฤดูกาลที่ผ่านมากับการได้ร่วมเล่นกับ วิสเซิล โกเบ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ทำให้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าของตนเองเป็นอย่างมาก”

“ส่วนเป้าหมายกับ โยโกฮาม่าฯ ผมก็จะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ ขอพิสูจน์ตัวเองทั้งในนามตัวแทนสโมสร และผู้เล่นทีมชาติไทย รวมถึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีม โยโกฮาม่าฯ ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ในเจลีกมายาวนาน ประสบความสำเร็จให้ได้ สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ, ทีมชาติไทย รวมถึง โยโกฮาม่าฯ ช่วยให้กำลังใจผมด้วย ผมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ในการผจญภัยครั้งใหม่ และเป็นความท้าทายที่สำคัญในอาชีพนักฟุตบอลของผม”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้