รีเซต
ติวอย่างใกล้ชิด! "100 พลัส" เปิดคลินิกเทนนิส ดึงนักหวดลูกสักหลาด ติวเข้มเยาวชน

ติวอย่างใกล้ชิด! "100 พลัส" เปิดคลินิกเทนนิส ดึงนักหวดลูกสักหลาด ติวเข้มเยาวชน

ติวอย่างใกล้ชิด! "100 พลัส" เปิดคลินิกเทนนิส ดึงนักหวดลูกสักหลาด ติวเข้มเยาวชน
armcasanova
26 มกราคม 2562 ( 19:51 )
154

บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด โดย “เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100 พลัส” เปิดคลินิกสอนทักษะเทนนิสเยาวชน “100PLUS Tennis Clinic” พร้อมดึง 4 นักหวดมือท็อปร่วมลงสนาม

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.62 ที่สนามเทนนิส ทรู อารีน่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), พร้อมด้วย “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสมือ 19 ของโลก, โมน่า บาร์เธล มือ 77 ของโลก, ชเตฟานี เฟอเกอเลอ มือวางอันดับ 75 ของโลก, ทามาร่า ซีดานเช็ค มือวางอันดับ 78 ของโลก, อ็อกซาน่า คาลาชนิโคว่า มือวางอันดับ 156 ของโลก เเละแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมกิจกรรม “100PLUS Tennis Clinic” ซึ่งมีน้องๆเยาวชนเข้าร่วมกว่า 100 คน

คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100 พลัส กล่าวว่า “ไทยเบฟฯ ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันเทนนิสระดับโลกมาอย่างอย่างนานและหลากหลายรายการ โดยในครั้งนี้ “100 พลัส” ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนการแข่งขันเทนนิส ไม่ว่าจะเป็น ATP และ WTA World Tennis Championship รวมถึงการแข่งขัน Thailand Open Hua-Hin 2019 ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง WTA ระดับโลก ที่จัดขึ้นในประเทศไทย หลังจากห่างหายไปเป็นเวลา 4 ปี และถือเป็นการแข่งขันที่แฟนๆเทนนิสต่างรอคอยให้จัดการแข่งขันขึ้นในประเทศไทยอีกครั้ง”

โดยที่ผ่านมา 100 พลัส ได้มุ่งมั่นพัฒนาวงการเทนนิสไทย ตั้งแต่ระดับเยาวชน จนถึงอาชีพ เริ่มต้นตั้งแต่การจัดคลินิกสอนทักษะเทนนิส 100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมารีน ซึ่งมี “แทมมี่” แทมารีน ธนสุกาญจน์ เป็นวิทยากรในการสอน และร่วมถึงจัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชนมากมาย ซึ่งการอบรมและการแข่งขันเหล่านี้ จะเป็นส่วนหนึ่งให้น้องๆเยาวชนได้มีสนามในการแข่งขัน และพัฒนาฝีมือตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะก้าวไปสู่การเป็นนักเทนนิสอาชีพแบบเต็มตัวในอนาคต

“สำหรับการแข่งขันเทนนิส Thailand Open Hua-Hin 2019 เป็นโอกาสดีที่ชาวไทยจะได้ร่วมชมการแข่งขันเทนนิสหญิงระดับโลกอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง โดยได้ปีมีนักกีฬาที่เป็นมือวางระดับท็อปของโลก เข้าร่วมการแข่งขันมากมาย และจะสร้างความสนุกเร้าใจให้กับแฟนๆเทนนิสอย่างมาก และนอกจากนี้การแข่งขันระดับอาชีพแล้ว ทาง 100 พลัส ยังได้เปิดฟรีคลินิค “100PLUS Tennis Clinic” โดยได้นักเทนนิสมือวางระดับโลกถึง 4 คน มาลงสนามสอนทักษะเทนนิสให้กับน้องๆอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้จัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชน “100 พลัส-ทรู อารีน่า จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ” ในช่วงของการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น หัวหิน 2019 ซึ่งน้องๆจะได้ลงแข่งขันในสนามที่นักเทนนิสระดับโลกลงแข่งขัน พร้อมชมการแข่งขันกันแบบติดขอบสนามอีกด้วย”

สำหรับการแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพ WTA Thailand Open Hua-Hin 2019 จะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 28 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามทรู อารีน่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สำหรับแฟนๆที่อยากเข้าร่วมชมการแข่งขันร่วมเล่นกิจกรรมรับบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ฟรีที่บูธ 100 พลัส ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook, Youtube : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้