รีเซต
ใจไปเยอรมนีแล้ว! ฮัดสัน โอดอย ขอ เชลซี ขึ้นบัญชีย้ายทีมไป บาเยิร์น

ใจไปเยอรมนีแล้ว! ฮัดสัน โอดอย ขอ เชลซี ขึ้นบัญชีย้ายทีมไป บาเยิร์น

ใจไปเยอรมนีแล้ว! ฮัดสัน โอดอย ขอ เชลซี ขึ้นบัญชีย้ายทีมไป บาเยิร์น
boston2018
27 มกราคม 2562 ( 07:29 )
225

ดาวรุ่งของ “สิงห์บลูส์” เลือกตัดสินใจอนาคตของตัวเองที่จะไปเล่นใน เยอรมนี แทนที่จะอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป หลังขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเรียบร้อย

(AP Photo/Frank Augstein)

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย กองกลางของเชลซี แสดงความจำนงค์ต่อสโมสร ในการขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย หลัง “สิงห์บลูส์” ได้รับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค เป็นครั้งที่ 4 ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

ตลอดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทีม “เสือใต้” ยื่นข้อเสนอให้ เชลซี พิจารณาเพื่อปล่อยตัวดาวรุ่งคนนี้ไปแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน และ ล่าสุด ก็มีรายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 มาให้ยอดทีมจากกรุงลอนดอนคิดใหม่อีกครั้งแล้ว

ฮัดสัน โอดอย เอง ก็รับลูกสโมสรดังจากแคว้น บาวาเรีย ด้วยการปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี ที่จะทำให้เขาได้รับเงินสูงถึงสัปดาห์ละ 85,000 ปอนด์ไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ด้วย

ถึงแม้ว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะออกมาแนะนำให้ดาวรุ่งวัย 19 ปี เลือกจะปฏิเสธทีม “เสือใต้” แล้วอยู่กับเชลซีต่อไปก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า นักเตะ ต้องการจะย้ายทีมในหน้าหนาวนี้เลย

เชื่อว่า สาเหตุที่เขาต้องการย้ายออกจากทีม เป็นเพราะการได้ลงเล่นไปเพียง 14 นัด ตั้งแต่ขึ้นมามีรายชื่อในทีมชุดใหญ่ และยังเห็น จาด้อน ซานโซ่ โชว์ฟอร์มได้ดี และไปได้สวยในลีกเยอรมัน ก็ทำให้เขากระตือรือร้นกับโอกาสในครั้งนี้เป็นพิเศษด้วย

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้