รีเซต
ขอเวลาปรับตัว! ธีราทร บินลัดฟ้าร่วมทัพ โยโกฮาม่า พร้อมเผยเหตุผลสวมเบอร์ 5

ขอเวลาปรับตัว! ธีราทร บินลัดฟ้าร่วมทัพ โยโกฮาม่า พร้อมเผยเหตุผลสวมเบอร์ 5

ขอเวลาปรับตัว! ธีราทร บินลัดฟ้าร่วมทัพ โยโกฮาม่า พร้อมเผยเหตุผลสวมเบอร์ 5
armcasanova
27 มกราคม 2562 ( 14:58 )
221

“อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้บินไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว เพื่อร่วมกับทีม เผยต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ให้เร็ว

เมื่อเวลา 8.00 น. ของวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าอุ้มได้ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย

การออกผจญภัยครั้งที่สองของ “บุญจัง”ครั้งนี้ เจ้าตัวไปพร้อมกับ เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร และ ซึโทมุ โอกุระ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ด้วยเทียวบิน เอ็นเอช 848 (NH 848) เวลา 10.15 น. จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งจะถึงสนามบินฮาเนดะตามเวลาท้องถิ่น 17.55 น. ก่อนที่จะมีการตรวจร่างกายกับทีมใหม่วันจันทร์ที่ 28 ม.ค.62

“อุ้ม”ได้เปิดใจว่า “การไปครั้งนี้เป็นสิ่งที่อาจจะต้องปรับตัวให้เร็ว แม้ว่าผมจะมีประสบการณ์ในการเล่น เจ ลีก มาแล้ว 1 ปี แต่ยอมรับว่าเรื่องของแท็คติกจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเรียนรู้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ให้เร็วที่สุด ซึ่งมันอาจจะต้องใช้เวลาเช่นกัน”

ส่วนเรื่องของเบอร์ 5 ที่เจ้าตัวจะใช้ลงเล่นกับยอดทีมใน นิสสัน สเตเดี้ยม เขาได้อธิบายว่า “จริงๆ แล้วสโมสรมีหมายเลขให้ผมเลือก คือ 5-19 ซึ่งผมเองก็อยากจะใช้เลขตัวเดียวที่ใช้มาตลอด ประกอบกับ เบอร์  5 คือ ตรงกับวันเกิดของภรรยา (“น้องเบส”ฉัตรกมล) ด้วย เลยตัดสินใจเลือกครับ”

ขณะเดียวกัน การไปเล่นแบ็กซ้ายแทน เรียวสุเกะ ยามานากะ ที่เพิ่งจะไปอยู่กับ อุราวะ เรด ไดม่อนส์ แชมป์ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2018 นั่น “บุญจัง” บอกว่า “อันที่จริงแล้ว ยามานากะ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ ซึ่งผมเองก็ไม่กดดันอะไรมากนัก ผมเองจะพยายามอย่างสุดความสามารถของผมในคราวนี้ครับ”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้