รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เบิร์นลี่ย์ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เบิร์นลี่ย์ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เบิร์นลี่ย์ ... by "Maxzio"
Supanat
29 มกราคม 2562 ( 17:15 )
206

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – เบิร์นลี่ย์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอังคารที่ 29 มกราคม 2019  เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันคืนวันอังคารที่ 29 มกราคม 2019  เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

AP Photo/Matt Dunham

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยืนยันว่า คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของทีมกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ มารูยาน เฟลไลนี่ และมาร์กอส โรโฮ ยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บลงคืนสนามได้ทัน

ในแดนหน้า โซลชา กลับมาตัวเลือกมากขึ้นหลัง อเล็กซิส ซานเชซ และโรเมลู ลูกากู โชว์ฟอร์มได้อย่างเยี่ยมในเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 มา แต่อาจจะต้องคิดถึงการโรเตชั่น นักเตะอีกด้วย เพราะเป็นเกมกลางสัปดาห์

 

 สภาพความพร้อม เบิร์นลี่ย์

 

Jonathan Brady/PA via AP

เบิร์นลีย์ ต้องลุ้นเช็คความฟิตของ ร็อบบี้ เบรดี้ หลังเจ็บในเกมกับ เอฟเอ คัพ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมถึง ฟิล บาร์ดสลี่ย์ และแม็ททิว โลว์ตัน ก็ยังต้องลุ้นนาทีสุดท้ายเช่นกัน

แต่จะได้ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมนด์สสัน กองกลางตัวเก่งกลับมาหลังเจ็บนานร่วมเดือน และอารอน เลนน่อน หมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน

คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, เจสซี่ ลินการ์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เบิร์นลี่ย์ : ทอม ฮีตัน, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, เจฟฟ์ เฮนดริก, ดไวท์ แม็คนีล, แอชลี่ย์ บาร์น, คริส วูด

 

บทวิเคราะห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับในเกม เอฟเอ คัพ กับอาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นชัยชนะ 8 เกมติดในทุกรายการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกด้วย ส่วนที่น่าสนใจที่ต้องพูดถึงคือผลงานของ 2 ตัวรุกอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และโรเมลู ลูกากู ที่กลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นอีกครั้ง หลังโดยดร็อปเป็นตัวเลือกสำรองไปนาน โดยเฉพาะรายหลัง แม้ไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ด แต่ทำแอสซิสต์ สุดสวยไป 2 ลูกด้วยกัน ทำให้ นายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปวดใจอีกครั้ง ว่าจะจัดใครลงสนามก่อนกัน

AP Photo/Matt Dunham

 

ทีมเยือน กลับมาโชว์ผลงานที่ดีอีกครั้งหลังเก็บชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน ก่อนจะมาสะดุดเสมอ วัตฟอร์ด และพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับ 5-0 ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เบิร์นลีย์ น่าจะเริ่มกลับมาเข้าฝั่งได้

ด้านสถิติ “ปีศาจแดง” พ่าย “เดอะ คลาเร็ตส์” ครั้งสุดท้ายต้องย้อนไปช่วงเปิดฤดูกาลปี 2009 และ 8 เกมต่อจากนั้น พวกเข้าไม่เคยแพ้เลย พร้อมเก็บคลีนชีต ได้ถึง 6 เกม

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังชอบลงเล่นในเกมคืนวันอังคารเป็นพิเศษ เพราะพวกเขามีเปอร์เซ็นเก็บชัยชนะได้สูงถึง 62.5% กลับกันทาง ฌอน ไดซ์ ไม่เคยคุมทีมแพ้ ในพรีเมียร์ลีก ในการลงเล่นวันอังคารเลย (ชนะ 3 เสมอ 2)

AP Photo/Rui Vieira

 

ว่ากันตามตรง โซลชา คงจะยืดสถิติเก็บชนะติดต่อกันออกไปเป็นนัดที่ 9 ได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยฟอร์มการเล่นในแนวรุกที่กลับมาฟิต และครบเครื่องกันทุกคนแล้ว ในแนวรับ ก็เหมือนจะจูนเครื่องกันติด และหา 4 ปราการหลัง ตัวหลักได้เช่นกัน ผิดกับ เบิร์นลีย์ ที่เพิ่งโดน แมนฯ ซิตี้ อัดเละ 5-0 กำลังใจของทีมของหดหายไปอย่างแน่นอน

ฉะนั้น “ปีศาจแดง” ต้องเร่งโกยแต้มให้ได้มากที่สุดก่อนจะเข้าสู่โชว์โปรแกรมนรก ในช่วงกลางเดือน กุมภาพันธ์ มั่นใจ 3 แต้มไม่หลุดมือ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เบิร์นลี่ย์

 

“Maxzio”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้