รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ... by "Simple_Ja"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ... by "Simple_Ja"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ... by "Simple_Ja"
Supanat
29 มกราคม 2562 ( 18:26 )
209

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

อาร์เซน่อล VS คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขั : คืนวันอังคารที่ 29 มกราคม 2562 เวลา 02.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 4 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

AP Photo/Matt Dunham

 

อาร์เซน่อล ยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ร็อบ โฮลดิ้ง และเอคเตอร์ เบเยริน ที่มีบาดเจ็บหัวเข่าโลร็องต์ กอสเซียลนี่ ที่มีอาการบาดเจ็บกราม รวมไปถึง แดนนี่ เวลเบ็ค ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ยังมีข่าวดีคือการได้ เฮนริค มคิทาร์ยาน กับนาโช่ มอนเรอัล ที่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

 

สภาพความพร้อม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

Ben Birchall/PA via AP

 

ฝั่ง คาร์ดิฟฟ์ ต้องรอเช็คอาการผู้เล่นตัวหลักอย่าง เคนเน็ธ โซโฮเร่, แมทธิว คอนนอลลี่, แฮรี่ อาร์เธอร์ และแอชลีย์ ริชาร์ดส ส่วนคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาลงสนามเจอ อาร์เซน่อลได้หมด

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, ชโคดราน มุสตาฟี่, สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์, คาร์ล เจงกินสัน, เอนส์ลีย์ เมตแลนด์ ไนล์ส, อารอน แรมซีย์, กรานิต ชาก้า, มัตเตโอ เกนดูซี่, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ : นีล เอเธอริดจ์, บรูโน่ มังก้า, ฌอน มอร์ริสัน, โซล บัมบ้า, โจ เบนเน็ตต์, วิคเตอร์ คามาราซ่า,จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์, อารอน กุนนาร์สัน, จอช เมอร์ฟี่, บ๊อบบี้ รีด, คัลลั่ม พาเตอร์สัน

 

บทวิเคราะห์

AP Photo/Frank Augstein

อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ได้ใน 3 ครั้งหลังสุดของเกมลีกที่พบกัน โดย “ปืนใหญ่” ยิงรวมกันได้ถึง 8 ประตู ซึ่งเป็นการยิงในครึ่งหลังถึง 6 ประตู อีกทั้งยังเป็นถึง 5 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย โดยเสียไปเพียง 2 ประตูเท่านั้น

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังไม่เคยแพ้ในเกมลีกให้กับทีมน้องใหม่ในบ้านของตัวเองถึง 23 เกม โดยการพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายต้องย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 ที่พลาดท่าให้กับ นิวคาสเซิล 0-1 และคาร์ดิฟฟ์ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่สามารถขึ้นนำคู่แข่งได้ก่อนเลยตั้งแต่ในครึ่งเวลาแรก ในการเจอกับทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

Richard Sellers/PA via AP

แม้จะได้พักมาอย่างเต็มที่จากการไม่มีเกม เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สภาพจิตใจของทีมเกี่ยวกับข่าวการสูญหาย ของศูนย์หน้าที่เพิ่งได้มาใหม่อย่าง เอมิเลียโน่ ซาล่า ยิ่งทำให้การมาเยือนถิ่น “ปืนใหญ่” ของยอดทีมจากเวลส์เป็นงานที่ยากขึ้นกว่าเดิม

ตรงกันข้ามกับ อาร์เซน่อล ที่แม้จะเพิ่งตกรอบฟุตบอลถ้วยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ได้พักผู้เล่นตัวหลักหลายคนไว้สู้ศึกในเกมลีกด้วย คาดว่าเกมนี้ลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ น่าจะส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนามเพื่อเรียกความมั่นใจและสามารถเอาชนะได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

 

 

สกอร์ที่คาด

 อาร์เซน่อล 3-0 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

 

“Simple_Ja”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้