รีเซต
ฉลามยิ้ม!! เบียงกุ๊ก เตรียมคัมแบ๊ก ช่วยทีมฟัดแข้งเทพ

ฉลามยิ้ม!! เบียงกุ๊ก เตรียมคัมแบ๊ก ช่วยทีมฟัดแข้งเทพ

ฉลามยิ้ม!! เบียงกุ๊ก เตรียมคัมแบ๊ก ช่วยทีมฟัดแข้งเทพ
kajohnjohnyos
9 กรกฎาคม 2558 ( 18:05 )
1.7K

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวในงานแถลงข่าวมีตเดอะเพรส ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ห้องประชุมภายในสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (8 ก.ค.) ว่า โช เบียง กุ๊ก อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ หายจากอาการบาดเจ็บ และ พร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีม ในเกมวันอาทิตย์นี้ ที่จะต้องออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด
 
ปราการหลังวัย 34 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ช่วยทีมเสมอ กับ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 เมื่อต้นเดือน พฤษภาคม และ คาดว่าอาจจะต้องพักจนจบเลกแรก หรือ อย่างน้อย 4 เดือน แต่ล่าสุดจากคำยืนยันของทีมแพทย์ของสโมสร ระบุว่าเขาสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้แล้ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น
 
โดย “บิ๊กจี” กล่าวว่า “การไปเยือนแบงค็อกถือเป็นงานหนัก แบงค็อก ยูไนเต็ด เล่นในบ้านดี ปีที่แล้วเราก็แพ้มา แต่หวังว่าจะไม่ซ้ำรอย และน่าจะมีแต้มจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ตอนนี้ทุกอย่างดีแต่ขาด แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ะ ที่ติดโทษแบน แต่เราก็จะได้ โช เบียง กุ๊ก หายเจ็บกลับมา ขณะที่ ติอาโก้ คุนญ่า กะ สุทธินันท์ พุกหอม ก็พ้นโทษแบนพร้อมลงสนาม”

“ซึ่งภาพรวม และ บรรยากาศภายในทีมดี ตอนนี้ขึ้นมากหลังเราชนะมาติดต่อกัน และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะรักษาผลงานที่ดีเช่นนี้เอาไว้ได้ต่อไป ในเกมกับ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด ครับ”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
09/07/2558
18.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้