รีเซต
OFFICIAL : โออิตะ ทรินิตะ คว้าตัว ฐิติพันธ์ ลุยเจลีกสวมเบอร์ 44

OFFICIAL : โออิตะ ทรินิตะ คว้าตัว ฐิติพันธ์ ลุยเจลีกสวมเบอร์ 44

OFFICIAL : โออิตะ ทรินิตะ คว้าตัว ฐิติพันธ์ ลุยเจลีกสวมเบอร์ 44
armcasanova
31 มกราคม 2562 ( 14:57 )
504
2

โออิตะ ทรินิตะ ทำการเปิดตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ย้ายมาจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 44 ลงสนามในเจลีกฤดูกาล 2019

 

 

ทีมน้องน้องใหม่จากเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น จัดการคว้าตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ย้ายมาจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 44

“ผมต้องขอขอบคุณสโมสรฟุตบอล โออิตะ ทรินิตะ ที่ให้โอกาสอันสุดพิเศษนี้กับผม มันเป็นความฝันของผมเสมอว่า วันหนึ่งผมอยากจะมีโอกาสได้ไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น แล้ววันนี้ฝันของผมก็เป็นความจริง ผมดีใจและซาบซึ้งใจมากๆครับ”

“ผมจะมุ่งมั่นและพยายามทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อทีมโออิตะ ทรินิตะ ผมหวังว่าผมจะสามารถช่วยทีมให้มากที่สุด ผมขอขอบคุณท่านประธานสโมสรบีจีพียู คุณ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ที่สนับสนุนและให้โอกาสผมได้มีโอกาสไปตามหาความฝัน”

“ขอบคุณกำลังใจและแรงสนับสนุน จากแฟนบอลบีจี และแฟนบอลไทยทุกๆคน”

“สุดท้าย ผมขอขอบคุณครอบครัวของผมที่คอยอยู่เคียงข้างดูแล ให้การสนับสนุนผมอย่างดีที่สุดตลอดมา จนทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆครับ”

ทั้งนี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ถือเป็นนักเตะไทย 1 ใน 5 คน ที่ไปค้าแข้งที่เจลีก ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ธีราทร บุญมาทัน ของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, จักรกฤษ ลาภตระกูล ของโตกูชิม่า วอร์ติส ทีมจากเจลีก 2 และ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ของเอฟซี โตเกียว

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้