รีเซต
We are Coming Back! โปลิศ เทโร เปิดตัวทีมฤดูกาล 2019 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นภายในปีเดียว

We are Coming Back! โปลิศ เทโร เปิดตัวทีมฤดูกาล 2019 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นภายในปีเดียว

We are Coming Back! โปลิศ เทโร เปิดตัวทีมฤดูกาล 2019 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นภายในปีเดียว
Supanat
31 มกราคม 2562 ( 17:11 )
366

โปลิศ เทโร เปิดตัวทีมพร้อมชุดแข่ง ลุย ไทยลีก 2 พร้อมตั้งเป้า กลับไทยลีกภายใน 1 ปี

วันที่ 31 มกราคม 2562 เวลา 14.00 น. ณ ตึกเอฟบีที สปอร์ตคอมเพล็กซ์ สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวทีมฤดูกาล 2019 อย่างเป็นทางการ พร้อมสู้ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ โดยมี พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสร, มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานสโมสรร่วม, พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร, ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม พร้อมสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์บนเวทีถึงเป้าหมายของทีมในปีนี้ว่า “ต้องการที่จะเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดภายในปีเดียวเท่านั้น ตอนนี้ทุกคนในทีมพร้อมกันเต็มที่ พร้อมมากกว่าปีที่แล้วอีก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวของนักกีฬา แผนการเล่น รูปแบบการเล่น ก็พร้อมมากครับ อยากให้ทุกคนรอดูผลงานครับ ก็ฝากแฟนๆของโปลิศเทโร ให้กำลังใจนักเตะและทีมของพวกเราครับ เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”

โดยเป้าหมายที่ชัดเจนของทีมโปลิศ เทโร ในฤดูกาล 2019 นี้ อยู่ภายใต้สโลแกนว่า “We are coming back” ตั้งเป้ากลับสู่ โตโยต้า ไทยลีก ภายใน 1 ปี หลังจากที่พลาดท่าตกชั้นลงมาเล่นใน T2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

พร้อมกันนี้สโมสรโปลิศ เทโร ยังได้เปิดตัวชุดแช่งขันประจำฤดูกาล 2019 รวมถึงนักเตะที่จะลงสู้ศึก M -150 แชมป์เปี้ยนชิพ นำโดย จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ, กีรติ เขียวสมบัติ, นพพล ปิตะฝ่าย, โจซิมาร์, ไฮแซค ฮอนนี่, อันโตนิโอ ปิน่า และ ควอน แดฮี

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดแรก โปลิศ เทโร จะบุกไปเยือน ระยอง เอฟซี ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดระยอง

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้