รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี - ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี - ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี - ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ... by "Maxzio"
Supanat
1 กุมภาพันธ์ 2562 ( 19:25 )
232

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เชลซี – ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 201  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เชลซี

AP Photo/Kirsty Wigglesworth

เชลซี ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บในวิตกกังวลมากนัก แต่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของทีมออกมาให้สัมภาษณ์ถึงตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้ารายใหม่ว่า ยังไม่ฟิตเต็มทั้งๆ ตั้งแต่เกมกับ บอร์นมัธ ทำให้เกมในวันเสาร์นี้ อาจจะกลับไปเริ่มต้นในม้านั่งสำรองก่อน

และจากการพ่ายแพ้ ทำให้ ซาร์รี่ อาจจะเลือกใช้นักเตะดาวรุ่ง เพื่อหาความสนใหม่ ในการเล่นอีกครั้ง ทำให้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ลุ้นออกสตาร์เป็นตัวจริง

 

 สภาพความพร้อม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

 

AP Photo/Rui Vieira

ทีมเยือนจะยังไม่มี อับเดลฮามิด ซาบิรี่, แดนนี่ วิลเลี่ยมส์ และอารอน มอยส์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ แต่จะได้ ฟิลิป บิลลิ่ง กลับมาช่วยทีมในแดนกลางอีกครั้ง

ส่วนกองหน้าตัวใหม่อย่าง คาร์ลาน แกรนต์ ที่เพิ่งย้ายจาก ชาร์ลตัน มีโอกาสประเดิมสนามในเกมกับ เชลซี ทันที

 

คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี: เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, วิลเลี่ยน, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, เอแดน อาซาร์

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ : โยนาส ลอสเซิ่ล, ทอมมี่ สมิธ, นิโคไล ยอร์เกนเซ่น, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, เทเรนซ์ คองโกโล่, เอเลียส คาชุงก้า, อเล็กซ์ พริตชาร์ด, โจนาธาน โฮดด์, เจสัน พันเชี่ยน, อิซัค เอ็มเบนซ่า, คาร์ลาน แกรนต์

 

บทวิเคราะห์

ฟอร์มการเล่นของ เชลซี กำลังดิ่งลงเหว หลังพ่ายมา 2 นัดติดในพรีเมียร์ลีก และหากเจอกับความพ่ายแพ้อีกหนึ่งนัด เชลซี จะทำลายสถิติแพ้ติดต่อกัน 3 เกมติดเป็นครั้งแรกตั้งแต่พฤศจิกายน 2015 แต่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โชว์ผลงานใน สแตมฟอร์ดบริดจ์ อย่างเยี่ยม หลังแพ้ เลสเตอร์ เพียงนัดเดียวจากเกมเหย้า 20 เกม (ชนะ 15 เสมอ 4)

Andrew Matthews/PA via AP

ส่วน “เดอะ เทอร์เรียส์” ทีมจมบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก อยู่ในตอนนี้ ไม่สามารถเก็บชัยชนะในทุกรายก 12 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และชัยชนะของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ กับ เชลซี ต้องย้อนไปถึง เดือนตุลาคม 1954 แต่ โลร็องต์ เดอปวตร์ ยิงเชลซี ไปกลับได้ทั้ง 2 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา

เกมวันเสาร์นี้ แน่นอน ฝั่งเจ้าบ้าน เป็นต่อ ทั้งด้วยชื่อชั้นตัวผู้เล่น และฟอร์มการเล่นช่วงหลัง แต่ฟอร์มการเล่นของ “สิงโตน้ำคราม” ดูจะเหมือนว่าเกมในแนวรุกจะฝืดลง เช่นเดียวกับเกมรับที่ไม่เหนียวแน่นเหมือนเดิม เชื่อว่า นัดนี้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ลุ้นบุกไปแบ่งแต้มติดมือกลับบ้าน ลุ้นหนีตกชั้น

 

สกอร์ที่คาด

เชลซี 0-0 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

 

“Maxzio”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้