รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ... by "Simple_Ja"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ... by "Simple_Ja"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ... by "Simple_Ja"
Supanat
1 กุมภาพันธ์ 2562 ( 18:20 )
254

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขั : วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

AP Photo/Frank Augstein

สเปอร์ส ต้องเจอปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหมดสิทธ์ใช้งานหลายคนไล่ตั้งแต่ แฮรี่ เคน ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ตามมาด้วย เดเล่ อัลลี่ ที่มีอาการเจ็บแฮมสติงส์  และเบน เดวิส ที่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบ

 

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

Richard Sellers/PA via AP

นิวคาสเซิ่ล จะหมดสิทธ์ใช้งาน คี ซุง-ยอง ที่ได้รับบาดเจ็บจากการกลับไปช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ ลุยศึก เอเชียน คัพ 2019 รวมถึง โยชิโนริ มุโตะ ที่ยังมีภาระกิจลุ้นแชมป์ กับทีมชาติญี่ปุ่น อยู่ด้วยเช่นกัน

ส่วน โฆเซลู และพอล ดัมเม็ตต์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮม และ โมฮาเหม็ด ดียาเม่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก แต่มีข่าวดีคือการได้ จอนโจ เชลวี่ และคาล์ล ดาโลว์ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

ส่วนมิดฟิลด์ตัวใหม่ที่มีค่าตัวเป็นสถิติสโมสร อย่าง มิเกล อัลมิรอน น่าจะยังไม่ได้รับโอกาสในเกมนี้ เนื่องจากเพิ่งมาร่วมทีมได้เพียง 2 วัน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, ไคล์ วอร์คเกอร์-ปีเตอร์ส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลล์, แยน แฟร์ต็องเก้น, แดนนี่ โรส, เอริค ดายเออร์, แฮร์รี่ วิงส์, คริสเตียน อีริกเซ่น, เอริค ลาเมล่า, ลูคัส มูร่า, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : มาร์ติน ดูบราฟก้า, ดีอังเดร เยดลิน, จามาล ลาสเซลเลส, เคียแรน คลาร์ก, ฟลอเรียน เลอเฌอน, แมตต์ ริชชี่, คริสเตียน อัตซู, ไอแซค เฮย์เด็น, จอนโจ เชลวี่, อโยเซ่ เปเรซ, ซาโลมอน รอนดอน

 

บทวิเคราะห์

การเจอกันในเกมลีก 20 ครั้งหลังสุดของทั้งสองทีม ที่บ้านของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ โดยแบ่งเป็น สเปอร์ ชนะไป 12 ครั้ง ส่วน นิวคาสเซิ่ล ชนะไปเพียง 8 ครั้งเท่านั้น ซึ่งหากเกมนี้จบลงด้วยผลแพ้ชนะอีก “ไก่เดือยทอง” จะสร้างสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีก คือไม่เสมอติดต่อกันเป็นนัดที่ 29 ในเกมลีก

Richard Sellers/PA via AP

นอกจากนี้ สเปอร์ส ที่ชนะติดกันมา 2 เกมติด แม้ว่าจะเก็บชัยชนะได้ แต่หลายๆ ไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้ และมีแนวโน้มว่าในเกมนี้ก็จะเป็นเช่นเดิม บวกกับทางทีมเยือน มี ซาโลมอน รอนดอน ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงที่ทำไป 6 ประตูในเกมลีก ทั้งยังยิงประตูตามตีเสมอในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาในเกมกลางสัปดาห์ ทำให้มีลุ้นทำประตูได้อีกครั้ง แต่เจ้าตัว ไม่สามารถยิงประตูติดต่อกัน 2 เกมติดตั้งแต่เดือน กันยายน 2016

แม้จะมีความได้เปรียบจากการเป็นเจ้าบ้าน แต่การที่แนวรุกของทีม “ไก่เดือยทอง” ไม่มีทั้ง แฮรี่ เคน และเดเล่ อัลลี่ ก็น่าจะทำให้เกมบุกของทีมมีประสิทธิภาพลดลง อีกทั้งทางฝั่งของผู้มาเยือนอย่าง “สาลิกาดง” ยังมีสถิติที่ดีในการเล่นเป็นทีมเยือน บวกกับขวัญกำลังใจที่เพิ่งพลิกกลับมาเอาชนะ ยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้จึงทำให้คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่า อย่าง สเปอร์ส จะเก็บชัยชนะได้อย่างหืดจับอยู่พอสมควร

สกอร์ที่คาด

 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

“Simple_Ja”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้