รีเซต
บอสโควิชปลื้มเหมาสอง เปรยเหลือ10คน เล่นยากเสมอ

บอสโควิชปลื้มเหมาสอง เปรยเหลือ10คน เล่นยากเสมอ

บอสโควิชปลื้มเหมาสอง เปรยเหลือ10คน เล่นยากเสมอ
kajohnjohnyos
8 กรกฎาคม 2558 ( 15:12 )
2K

ดราแกน บอสโควิช มิดฟิลด์ชาวมอนเตเนโกรของแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการดีใจหลังซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้แข้งเทพมีหนึ่งแต้มกลับออกมาจากยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกฝีมือเปาโล อเล็กซานเดร โค้ชฟิตเนสของทีมที่มีโปรแกรมการฝึกอย่างหนักหน่วงจนทำให้นักเตแบงค็อก ยูไนเต็ด สามารถต่อสู้กับ 11 ผู้เล่นของเชียงราย ยูไนเต็ดได้แบบสูสี
 
ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำแบงค็อก ยูไนเต็ดสามารถเก็บหนึ่งคะแนนออกมาจากถิ่นยูไนเต็ด สเตเดี้ยมได้สำเร็จ สำหรับดราแกน บอสโควิช ที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมนี้ ซึ่งกองกลางวัย 29 ปี ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังเกมว่า
 
“เขารู้สึกดีใจที่เป็นผู้ทำสองประตูในเกมนี้ แต่ในชณะเดียวกันเขาก็คิดว่าหน้าที่ของเขายังไม่สำเร็จลุล่วง เพราะเขาไม่สามารถพาทีมคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าการเหลือผู้เล่นน้อยกว่าเป็นงานที่ยากเสมอ อย่างไรก็ตามเขาต้องขอขอบคุณโค้ชฟิตเนส เปาโล อเล็กซานเดร ที่สร้างโปรแกรมการฝึกซ้อมจนทำให้นักเตะทุกคนมีความฟิตที่สามารถสู้กับทีมที่มีผู้เล่นมากกว่าได้”
 
โดยเกมต่อไปแบงค็อกยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน ราชนาวี ซึ่งดราแกน บอสโควิช ได้มองถึงเกมนี้ว่า แบงค็อกฯจะไม่สามารถพลาดเกมนี้ได้อีกแล้วหากยังต้องการเกาะอยู่กลุ่มบนของตาราง เพราะทุกทีมต่างก็มีคะแนนไล่เลี่ยกัน แม้จะเป็นเกมเยือนและเป็นเกมที่ยากก็ตาม โดยเกมกับราชนาวีต้องคว้าชัยชนะออกมาให้ได้
 
สำหรับฤดูกาลนี้ ดราแกน บอสโควิช ลงสนามให้กับแบงค็อก ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 13 นัดในทุกรายการ โดยยิงไป 5 ลูกและนำเป็นดาวซัลโวของทีมอยู่ในขณะนี้

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
08-07-2558
15.15 น.

ยอดนิยมในตอนนี้