รีเซต
ห้ามพลาด!! แข้งเทพบุกเยือน หวังสยบตะหานน้ำ เกมทีพีแอลมิดวีก

ห้ามพลาด!! แข้งเทพบุกเยือน หวังสยบตะหานน้ำ เกมทีพีแอลมิดวีก

ห้ามพลาด!! แข้งเทพบุกเยือน หวังสยบตะหานน้ำ เกมทีพีแอลมิดวีก
kajohnjohnyos
8 กรกฎาคม 2558 ( 15:07 )
371

แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมลงทำศึกไทยพรีเมียร์ลีกด้วยการออกไปเยือน ราชนาวี ที่สนามกีฬากองทัพเรือ กม.5 สัตหีบ ในวันพุธที่ 8 กรกฏาคม เวลา 6 โมงเย็น โดยแข้งเทพจะต้องคว้าสามคะแนนกลับถิ่นดินแดงให้ได้ หากต้องการเกาะอยู่กลุ่มบนของตาราง  ซึ่งเกมนี้แบงค็อก ยูไนเต็ด จะขาดผู้รักษาประตูวรุฒ เมฆมุสิก หลังโดนใบแดงในเกมกับเชียงรายฯ
 
ได้ถูกเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันขึ้นมาในสัปดาห์นี้สำหรับคู่ของราชนาวี กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้ข้อสรุปและหลีกทางให้กับเกมนัดอุ่นเครื่องระหว่างทรู ออลสตาร์ส กับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารที่ 14 กรกฏาคม โดยเกมนี้แข้งเทพ จะต้องลงสนามในฐานะทีมเยือนเป็นเกมที่สามติดต่อกันในทุกรายการ
 
สำหรับความพร้อมของแบงค็อก ยูไนเต็ด เกมนี้จะต้องขาดผู้รักษาประตูจอมหนึบอย่างวรุฒ เมฆมุสิก ที่โดนโทษแบนหนึ่งนัดจากใบแดงโดยตรงในเกมเชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆอยู่กันครบ แต่อาจจะต้องเช็คความฟิตของผู้เล่นบางรายหลังกรำศึกหนัก 6 เกมในสองสัปดาห์
 
ปัจจุบันราชนาวี รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง จากการลงแข่ง 13 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 9 นัด เก็บได้ 8 คะแนน ส่วนแบงค็อก ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 6 ของตารางจากการลงแข่ง 13 นัด ชนะ 6 นัด เสมอ 5 นัด แพ้ 2 นัด เก็บได้ 23 คะแนน โดยสถิติการเล่นนอกบ้านของแบงค็อก ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ถือว่าไม่ดีนักหลังเก็บชัยชนะ 1 นัด เสมอ 4 นัด และ แพ้ 3 นัด ซึ่งหลักจากพวกเขาเก็บสามแต้มจากนอกบ้านได้เกมแรกของฤดูกาลได้ พวกเขาก็ยังหาชัยชนะในเกมเยือนไม่ได้อีกเลย และแน่นอนว่าด้วยสถานการณ์บีบคั้นที่ทำให้พวกเขาต้องชนะเกมนี้หากต้องการรั้งหัวตาราง จะเป็นแรงผลักดันให้พวกเขาปลดล็อคได้ในเกมนี้
 
สำหรับการพบกันครั้งล่าสุดของทั้งสองทีมต้องย้อนไปถึงปี 2012 ในยามาฮ่าลีกวัน ซึ่งราชนาวีเปิดบ้านเสมอกับแบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 ส่วนแข้งเทพก็เปิดบ้านเอาชนะราชนาวีไป 1-0
 
โดยโปรแกรมการแข่งขันระหว่างราชนาวี กับ แบงค็อกยูไนเต็ด จะเตะกันในวันพุธที่ 8 กรกฏาคม ที่สนามกีฬากองทัพเรือ กม.5 สัตหีบ เวลา 6 โมงเย็น ซึ่งทางทรูวิชั่นส์ จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมทางช่อง True Sports2 และ True Sports HD2

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
08-07-2558
15.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้