รีเซต
ก้องชูมาโน่!! ปั้นแข้งเทพ แกร่งทุกขุมกำลัง

ก้องชูมาโน่!! ปั้นแข้งเทพ แกร่งทุกขุมกำลัง

ก้องชูมาโน่!! ปั้นแข้งเทพ แกร่งทุกขุมกำลัง
kajohnjohnyos
8 กรกฎาคม 2558 ( 14:59 )
892

ปีกซ้ายเจ้าเสน่ห์อย่าง “เจ้าก้อง” ออกโรงชมคู่แข่ง “ไทยลีก” สุดสัปดาห์นี้อย่างทีม “แข้งเทพ” ที่เวลานี้ทุกขุมกำลังแข็งแกร่งกว่าปีที่ผ่านมาๆ และเจ้าตัวเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกในการดวลกับ “ฉลามชล” ในไทยลีก วันอาทิตย์นี้ (12 ก.ค.)

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีคิวบุกเยือนทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาฝูง ฉลามทะยานคว้าชัยในเกมไทยลีกมาถึง 2 เกมติด ด้วยการเอาชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 2-1 และ ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเชือด ราชนาวีฯ 2-0

ก่อนเกม “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายดาวโรจน์ ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทีมข่าว Chonburi footballclub.com โดยเจ้าตัวเอ่ยปากชมขุมกำลังของทีมเมืองหลวงว่าปีนี้แกร่งจริง

“ทีมแบงค็อกทีมนี้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมมาก ทุกขุมกำลังทุกตำแหน่ง ตอนนี้ลงตัวเป็นอย่างมาก อันดับ 6 ในเวลานี้ของทีมเมืองหลวง เป็นเครื่องการันตี มาตรฐานที่สูงขึ้น และยิ่งการมีกุนซือฝีมือเยี่ยมอย่าง มาโน่ โพลกิ้ง ที่สามารถรีดศักยภาพนักเตะได้ดี สิ่งนี้คือความน่ากลัวของทีมนี้” เกริกฤทธิ์ กล่าว

จากนั้น เกริกฤทธิ์ ยังได้พูดถึงเกมที่จะเยือนทัพ “แข้งเทพ” วันอาทิตย์นี้ ต่ออีกว่า “ถึงแม้ทีมของเราจะคว้าชัยมา 2 เกมติดในไทยลีก แต่สิ่งนี้ก็ยังไม่การันตีที่จะบุกไปคว้า 3 แต้มในสนาม ไทย–ญี่ปุ่น ได้แน่นอน ทว่าผมยังเชื่อว่าทีม ชลบุรีฯก็ดีขึ้นกว่าช่วงออกสตาร์ท และเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกเพราะทั้งสองทีม มีเกมรุกที่ดุดันเป็นจุดขาย ผมอยากให้แฟนบอล ฉลามชล ตามไปเชียร์ที่กรุงเทพกันให้มากที่สุดครับ”

สำหรับโปรแกรมไทยลีกนัดสุดสัปดาห์นี้ เกมที่ 14 ของซีซั่น 2015 วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ ชลบุรี เอฟซี มีคิวยกพลไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก www.chonburifootballclub.com
08-07-2558
15.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้