รีเซต
พร้อมรับมือ! โซลชา เชื่อมั่นในขุมกำลัง ลั่นผีพร้อมแล้ว ช่วงโปรแกรมสุดโหด

พร้อมรับมือ! โซลชา เชื่อมั่นในขุมกำลัง ลั่นผีพร้อมแล้ว ช่วงโปรแกรมสุดโหด

พร้อมรับมือ! โซลชา เชื่อมั่นในขุมกำลัง ลั่นผีพร้อมแล้ว ช่วงโปรแกรมสุดโหด
armcasanova
3 กุมภาพันธ์ 2562 ( 14:34 )
439

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ “ปีศาจแดง” มีขุมกำลังแข็งแกร่งพอที่จะผ่านเดือนกุมภาพันธ์นี้โดยที่มีผลงานโดยรวมที่ดีได้ โดยระบุ ตอนนี้มีแค่ มาร์กอส โรโฮ ที่เจ็บจนช่วยทีมไม่ไหว

Martin Rickett/PA via AP

ในเดือนที่สองของปี 2019 แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกสตาร์ตด้วยการไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ตามด้วยยกพลไปดวลกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 9 ซึ่งหลังจากนั้น “ปีศาจแดง” ก็จะเจอโปรแกรมหิน 3 นัดติด ประกอบด้วยการเปิดบ้านเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 12 กุมภาพันธ์, ไปเยือน เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และศึก “แดงเดือด” ฉบับเกมลีกที่ต้องเฝ้าบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะปิดท้ายเดือนด้วยการไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์

โซลชา เผยว่า “ขุมกำลังของเราพรั่งพร้อมสุดๆ เราได้ใช้เวลาด้วยกันมา 6 สัปดาห์, ได้รู้จุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง เรายืนหยัดสู้ทุกความท้าทายได้ บางทีการเสียประตูในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ มันอาจจะทำให้เราก้าวไปอีกระดับได้ก็ได้ เพราะเราทำให้ตัวเองมีโอกาสติดท็อปโฟร์เร็วกว่าที่เราคาดเอาไว้”

“เราจะเริ่มที่เกมนี้กับ เลสเตอร์ รวมถึงเกมเยือน ฟูแล่ม แล้วจากนั้นเราก็จะเจอ 3 บททดสอบใหญ่ที่ต้องเจอกับทั้ง เปแอสเช, ลิเวอร์พูล และ เชลซี แถมเรายังมีเกมเยือน คริสตัล พาเลซ อีก มันเป็นเดือนที่ยากลำบาก แต่เราก็พร้อมรับมือกับมัน เรามีขุมกำลังที่ใหญ่มากๆ ตอนนี้มีแค่ มาร์กอส โรโฮ เท่านั้นที่จะอดลงเล่นในช่วงนี้”

ทั้งนี้ โปรแกรมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้