รีเซต
กล่าวลาครั้งสุดท้าย! พิภพ เผยความในใจ ก่อนแมตช์ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์”

กล่าวลาครั้งสุดท้าย! พิภพ เผยความในใจ ก่อนแมตช์ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์”

กล่าวลาครั้งสุดท้าย! พิภพ เผยความในใจ ก่อนแมตช์ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์”
armcasanova
3 กุมภาพันธ์ 2562 ( 20:07 )
356

“เจ้าชายกบ”พิภพ อ่อนโม้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ของชลบุรี เอฟซี กล่าวก่อนเกม ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์” บริเวณกลางสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ท่ามกลางความซาบซึ้งของเจ้าตัว และแฟนบอลในสนาม

mooinblack / Shutterstock.com

การแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์” ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ชุดแชมป์ ไทยลีก 2007 ที่มี “เซอร์เด็จ” จะเด็จ มีลาภ กุนซือผู้พาทีมคว้าแชมป์ ในครั้งนั้น คุมทีม ดวลกับ พิภพ ออลสตาร์ ซึ่งจะมีบรรดาแข้งดัง และ นักเตะระดับตำนาน ของ เมืองไทย พาเหรดมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล

ก่อนเกมจะเริ่ม พิภพ อ่อนโม้ ออกมากล่าวถึงความรู้สึกของเขา และกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน ในการลงเล่นนัดสุดท้าย

“วันแรกกับวันนี้มันไม่ต่างกันเลยครับ ผมรู้สึกตื้นตันและดีใจที่ได้เจอพี่ๆ น้องๆ นักฟุตบอล และแฟนบอลที่เข้ามาเป็นกำลังใจ แต่สิ่งที่ไม่เหมือนกับวันนี้เลย ก็คือวันแรกที่ผมได้เล่น ผมมีความกระหายอยากที่จะเอาชนะ และวันต่อไปผมก็จะทำให้มันดีขึ้น แต่วันนี้มันเป็นวันสุดท้ายของผม ที่ผมจะได้ใส่เสื้อสีน้ำเงินตราฉลาม และลงเล่นในสนามแห่งนี้ มันไม่มีอีกแล้วครับ (ร้องไห้)”

“ผมอยู่ที่นี่ตั้งแต่ผมเป็นเด็กชาย จนเติบโตเป็นนายพิภพ เป็นนักเรียน เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก้าวไปสู่ทีมชาติไทย ผมมีวันนี้ได้เพราะชลบุรีครับ”

“ผมขอขอบคุณนายกฯ สมาคมฯ, คุณสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, คุณสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารของไทยเบฟฯ, คุณสนธยา คุณปลื้ม, คุณวิทยา คุณปลื้ม, คุณวิทยา เลาหกุล และพ่อกับแม่ผม ที่มาดูผมเล่นบอลในสนามนัดสุดท้าย ขอบคุณจริงๆ ครับ และคุณพ่อคนที่สอง คุณอรรณพ สิงห์โตทอง, คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ที่อบรมสั่งสอนผม สนับสนุนผมมาโดยตลอด และพี่ๆ ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติไทย และฉลามชลชุดแชมป์ 2007 และแฟนบอลที่เข้ามาในสนามในวันนี้ และแฟนบอลที่ดูอยู่ทางบ้าน ขอบคุณจริงๆ ครับผม”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้