รีเซต
OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน ตัดสินใจปลด เพียร์สัน จากตำแหน่งกุนซือ

OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน ตัดสินใจปลด เพียร์สัน จากตำแหน่งกุนซือ

OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน ตัดสินใจปลด เพียร์สัน จากตำแหน่งกุนซือ
armcasanova
3 กุมภาพันธ์ 2562 ( 21:11 )
235
1

โอเอช ลูเวิน สโมสรในลีกเบลเยี่ยมสั่งปลด ไนเจล เพียร์สัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือวัย 55 ปี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้

ไนเจล เพียร์สัน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวินเมื่อเดือนกันยายน 2017 ทั้งความรู้และประสบการณ์ที่ลึกซึ้งของไนเจลช่วยสร้างโครงสร้างพื้นฐานกระบวนการและวัฒนธรรมความเป็นมืออาชีพ คณะกรรมการสโมสรเชื่อว่าจะช่วยให้การเติบโตและพัฒนาของโอเอช ลูเวิน อย่างยั่งยืน

อย่างไรก็ตามสโมสรไม่สามารถมองข้ามสถานการณ์ปัจจุบันของทีมไปได้ และคณะกรรมการรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลง เพื่อจะพัฒนาการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาล ทุกคนที่สโมสรโอเอช ลูเวิน รู้สึกขอบคุณสำหรับงานที่ไนเจล ได้ทำให้กับสโมสรในช่วง 16 เดือนที่ผ่านมาและเราขออวยพรให้เราประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

สำหรับการเตรียมตัวของทีมชุดใหญ่ที่ต้องเจอกับ มิเชเลน ในวันเสาร์หน้า จะได้ โจอาคิม มูนังก้า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวินคุมทีมในระหว่างหาผู้จัดการทีมใหม่

ผลงานในปีนี้ของ โอเอช ลูเวิน ถือได้ว่าเป็นผลงานที่ย่ำแย่ทีเดียว เมื่อผ่าน สเตจ 1 เพียร์สัน พาทีมจบอันดับที่ 6 ของตาราง จนมาถึงนัดล่าสุด แข่งไป 24 เกม ชนะเพียง 6 เสมอ 4 แพ้ 14 รวม 2 สเตจ โอเอช ลูเวิน อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้