รีเซต
ราคาไม่ถึงพัน! ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2019

ราคาไม่ถึงพัน! ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2019

ราคาไม่ถึงพัน! ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2019
armcasanova
3 กุมภาพันธ์ 2562 ( 23:09 )
523

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักของสโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าและเยือนของทีม “ฉลามชล” สำหรับลงฟาดแข้งในฤดูกาล 2019 นี้

โดยในฤดูกาลนี้ไนกี้ได้ผสานแนวคิด “ฉลามกล้า ท้าชิง” ที่สื่อถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของทีมฉลามชลผ่านการเดินทางของเหล่านักเตะอคาเดมี่ ที่ในปีนี้นั้นได้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมและพร้อมแล้วที่จะเปล่งประกายความกล้าในตัวออกมาสู้ศึกในฤดูกาลนี้ โดยชุดแข่งขันทีมเหย้าของสโมสรชลบุรี เอฟซี ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นทีมแห่งศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็มด้วยสีน้ำเงินทั้งชุดอันเป็นสีประจำสโมสร ออกแบบให้พื้นหลังของเสื้อเปรียบเสมือนสมรภูมิที่ท้าทายให้แสดงความกล้าออกมา โดยลายเสื้อบริเวณตรงกลางด้านหน้าเป็นแนวเส้นตั้งตรงซึ่งสื่อถึงแสงสว่างที่เปล่งประกายออกมานั่นคือความกล้าของเหล่านักเตะฉลามชล มาพร้อมสัญลักษณ์ของสโมสรและโลโก้ไนกี้ที่ติดบริเวณหน้าอกทั้งสองด้านซ้าย-ขวา พร้อมด้วยรูปแบบคอเสื้อที่ถูกออกแบบมาให้กระชับและลงตัวที่สุด ในขณะที่ชุดทีมเยือนเป็นสีขาวทั้งชุด พร้อมรายละเอียดของการออกแบบเช่นเดียวกันกับชุดแข่งทีมเหย้า    

ในด้านของเทคโนโลยี ไนกี้ยังคงเลือกใช้สุดยอดเทคโนโลยีดราย-ฟิต (Nike Dri-FIT) เพื่อช่วยระบายเหงื่อและให้ความรู้สึกสบายตัวแก่นักเตะตลอดการแข่งขัน บริเวณด้านข้างลำตัวยังมีแผงตาข่ายดราย-ฟิต เพื่อช่วยเพิ่มการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย สำหรับวัสดุเนื้อผ้าที่เลือกใช้ คือ โพลีเอสเตอร์ (Polyester) 100 เปอร์เซ็นต์ ให้ความยืดหยุ่นสูง ทนทาน และสวมใส่สบาย จากการผสมผสานกันทั้งในส่วนของดีไซน์และเทคโนโลยีทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เล่นแห่งทีมฉลามชลทั้ง 11 คนในสนาม สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัว ปลดปล่อยฝีเท้าออกมาได้เต็มที่ที่ในทุกเกมการแข่งขัน เพื่อความสำเร็จสูงสุดของสโมสรฯ ประจำฤดูกาล 2019 นี้ 

สำหรับเสื้อฟุตบอลของสโมสรชลบุรี เอฟซี ประจำฤดูกาล 2019 เสื้อทีมเหย้าจะวางจำหน่ายในราคา 999 บาท ที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง สาขา และที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์สโตร์ซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา ขณะที่เสื้อทีมเยือนจะมีการประชาสัมพันธ์ กำหนดการวางจำหน่าย และรายละเอียดต่างๆ ให้ทราบอีกครั้ง

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้