รีเซต
ไม่มีปาฏิหาริย์! พบแล้วซากเครื่องบิน ซาล่า แถวช่องแคบอังกฤษ ในก้นทะเลลึก

ไม่มีปาฏิหาริย์! พบแล้วซากเครื่องบิน ซาล่า แถวช่องแคบอังกฤษ ในก้นทะเลลึก

ไม่มีปาฏิหาริย์! พบแล้วซากเครื่องบิน ซาล่า แถวช่องแคบอังกฤษ ในก้นทะเลลึก
armcasanova
4 กุมภาพันธ์ 2562 ( 10:25 )
455
3

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ทีมสำรวจพบแล้วซากเครื่องบินเล็ก ไพเพอร์ มาลิบู ที่ เอมิเลียโน่ ซาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กับ เดวิด อิบบอทสัน นักบินโดยสารจากเมืองน็องต์ มายัง คาร์ดิฟฟ์ เป็นที่เรียบร้อย หลังหายสาบสูญไปกว่า 2 สัปดาห์

AP Photo/Thibault Camus

โดยทีมสำรวจที่นำโดย เดวิด เมิร์นส์ นักสำรวจทางทะเล ค้นพบซากเครื่องบินเล็ก บริเวณช่องแคบอังกฤษ หลังส่งเรือสำรวจ 2 ลำออกค้นหาใต้ทะเล เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ (3 ก.พ.)  และล่าสุด เขาแจ้งข่าวร้ายผ่านทาง ทวิตเตอร์ว่า ทีมค้นหาพบซากเครื่องบินอยู่ที่ก้นทะเลบริเวณช่องแคบอังกฤษช่วงเช้าวันอาทิตย์  “ซากเครื่องบินที่สูญหาย ไปพร้อมกับ เอมิเลียโน่ ซาล่า นักเตะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี และนักบินถูกพบในช่องแคบอังกฤษเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข่าวนี้ให้ครอบครัวของซาลา และเดวิด อิบบอทสัน ทราบแล้ว ส่วนหน่วยงานสืบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ (AAIB) จะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (5 ก.พ.)”

 

โดย เมิร์นส์ นำผู้เชี่ยวชาญ 24 คนร่วมค้นหา ไล่ตั้งแต่หาด เซอร์เทนวิลล์ ในนอร์มังดี ฝรั่งเศส ยาวไปถึงแถมเกิร์นซีย์ ก่อนที่เรือ มอร์เวน ซึ่งแล่นมาจากเซาแธมป์ตัน มาถึงจุดเกิดเหตุ 6 ชั่วโมงจะเป็นผู้ค้นพบ ทั้งนี้ซากเครื่องบินดังกล่าวจมอยู่ใต้ทะเล คาดว่าลึกราวๆ  120 เมตร

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้