รีเซต
จุดเริ่มต้นที่ดี! อนนต์ ขอทำงานหนักกว่าเดิม หวังต่อยอด ติดธงทัพช้างศึกต่อไป

จุดเริ่มต้นที่ดี! อนนต์ ขอทำงานหนักกว่าเดิม หวังต่อยอด ติดธงทัพช้างศึกต่อไป

จุดเริ่มต้นที่ดี! อนนต์ ขอทำงานหนักกว่าเดิม หวังต่อยอด ติดธงทัพช้างศึกต่อไป
armcasanova
5 กุมภาพันธ์ 2562 ( 14:59 )
82
1

อนนต์ สมากร กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เปิดใจถึงการมีชื่อติดทัพช้างศึกครั้งแรก เปิดเผยว่าเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆ เพื่อต่อยอดในนามทีมชาติไทย พร้อมเผยทัศนคติของการทำงานหนักเพื่อความสำเร็จในการเป็นนักฟุตบอล

มิดฟิลด์วัย 20 ปี เป็นผลผลิตจากโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 ที่ได้เดินทางไปฝึกฟุตบอลถึงประเทศอังกฤษกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลาสองปีครึ่ง ก่อนจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของสโมสรโอเอช ลูเวิน ทีมในลีกรองของเบลเยียม และกลับมาค้าแข้งกับ การท่าเรือ เอฟซี ในปีที่ผ่านมาโดยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกระทั่งถูก อเล็กซานเดร กาม่า เรียกมาติดทัพช้างศึกชุดเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

“การมีชื่อครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผม” กองกลางช้างศึก เริ่มกล่าว

“นี่เป็นครั้งแรกของผมในนามทีมชาติก็ต้องพยายามให้เต็มที่เพราะมันมีโอกาสที่จะต่อยอดไปถึงรายการอย่าง M-150 Cup รวมถึงรายการใหญ่อื่นๆ ซึ่งตรงนี้มันคือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของผมที่จะต่อยอดไปทีละขั้นในทีมชาติไทย”

“ผมไม่รู้ว่าสุดท้ายตัวเองจะมีชื่อหรือเปล่า และอนาคตไม่สามารถที่จะรู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ จริงๆก่อนหน้านี้กับการติดทีมชาติผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากเพียงแต่พยายามที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดทำงานหนักมาตลอดถ้าสุดท้ายเราได้รับโอกาสนั้นก็จะทำให้ดีที่สุด”

“ที่ผ่านมาผมทำงานหนักมากกว่าจะได้มีโอกาสแบบนี้ สิ่งที่ผมคิดมาตลอดคือถ้าเราเอาแต่ซ้อมเหมือนปกติทั่วไปไม่ทำงานให้หนักกว่าเดิมเราก็จะอยู่แบบนั้นไปตลอด แต่ถ้าเราอยากที่จะก้าวกระโดดพัฒนาตัวเองขึ้นมาก็ต้องทุ่มเท และทำงานให้หนักมากกว่าคนอื่นเท่านั้น” อนนต์ ทิ้งท้าย

สำหรับนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงทำการฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยจะมีเกมอุ่นเครื่องพบกับทีม Meizhou Hakka FC (ทีมจาก Chinese League One) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไมเกิน 23 ปี มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 17-26 กุมภาพันธ์ 2562

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้